Chuyên Gia Thẩm Mỹ Ngọc Trang Nhận Vinh Danh Bàn Tay Vàng

Tại sự kiện “Kết Nối Chuỗi Hệ Thống – Đòn Bẩy Bứt Phá Doanh Số” diễn ra ngày 26/04/ 2024 do Viện kinh tế và quản lý TP.HCM phối hợp với Công ty Bảo Ngọc Sài Gòn tổ chức,Chuyên Gia Thẩm Mỹ Ngọc Trang đã vinh dự được vinh danh danh hiệu Danh Bàn Tay Vàng. Chương trình diễn ra ngày 26/04/2024 tại The Chateau – Gò Vấp.

Đây là sự kiện hội tụ các công ty đang kinh doanh theo mô hình, đặc biệt là các ngành làm đẹp, thẩm mỹ, spa… Thu hút đông đảo khách mời và đã diễn ra thành công tốt đẹp.

Chuyên gia thẩm mỹ Ngọc Trang tên thật là Trần Hải Trang. Sinh ra và lớn lên ở miền Tây nơi tận cùng đất nước Cà Mau. Hiện chị đang quản lý 3 cơ sở của thẩm mỹ Ngọc Trang. Đồng thời CEO của tập đoàn STBE GROUP.

Chị đã tham gia và làm giám khảo cho rất nhiều cuộc thi làm đẹp trong và ngoài nước. Từng là giám khảo của BeautyJet mùa 1, 2, 3. Giám khảo của cuộc thi làm đẹp Thái Bình Dương.

Thông minh, Xinh đẹp và Tài giỏi. Vốn yêu cái đẹp, đam mê cái đẹp, chị đã không ngừng học hỏi  và ứng dụng các công nghệ hiện đại với mong muốn đem lại sự trẻ đẹp cho chị em phụ nữ.  Thẩm Mỹ Ngọc Trang không chỉ là nơi cung cấp dịch vụ thẩm mỹ, mà còn là biểu tượng của sự đẳng cấp và chất lượng. Với đội ngũ chuyên gia hàng đầu, trang thiết bị hiện đại và sản phẩm chăm sóc da chất lượng cao, chúng tôi cam kết đem lại trải nghiệm đẳng cấp nhất cho khách hàng.

Dịch vụ nổi bật tại Thẩm Mỹ Ngọc Trang là điều trị nám, một vấn đề phổ biến mà nhiều người phụ nữ gặp phải. Với công nghệ hiện đại và các phương pháp điều trị tiên tiến, những vết nám trên khuôn mặt sẽ được loại bỏ một cách hiệu quả, giúp làn da trở nên sáng hơn, đều màu hơn và tràn đầy sức sống.

Không chỉ đơn thuần là một cơ sở làm đẹp, nơi đây còn là nơi để bạn tìm lại chính mình. Khách hàng sẽ được đón nhận với tất cả tình thương và sự chăm sóc như người thân trong gia đình. Hãy đến và trải nghiệm sự khác biệt mà Thẩm Mỹ Ngọc Trang mang lại.

Tại sự kiện “Kết Nối Chuỗi Hệ Thống – Đòn Bẩy Bứt Phá Doanh Số” diễn ra ngày 26/04/2024 tại The Chateau – Gò Vấp, Chuyên Gia Thẩm Mỹ –  CEO Ngọc Trang đã vinh dự được vinh danh danh hiệu Bàn Tay Vàng. Đánh dấu bước ngoặc phát triển cũng như khẳng định vị trí của Thẩm Mỹ Ngọc Trang trong ngành làm đẹp.

Chúc cho Thẩm Mỹ Ngọc Trang ngày một phát triển và lớn mạnh. Chúc cho Chuyên gia thẩm mỹ – CEO Ngọc Trang sẽ hoàn thành sứ mệnh làm đẹp của mình một cách tuyệt vời nhất.

Bảo Ngọc SG