Không chỉ sở hữu gương mặt điển trai, đôi mắt biết cười cùng lối nói chuyện chân thành luôn khiến người đối diện cảm thấy thoải mái, doanh nhân Phạm Văn Hải còn tỏa ra một nguồn năng lượng nội tại để sẵn sàng bứt phá và tạo nên thành công mang tên đứa con tinh thần thương hiệu Hương Sen Trầm.
Nếu để nhìn lại quá trình gần 3 năm kinh doanh Trầm Hương đến nay, có thể nói thành quả lớn nhất của thương hiệu Trầm Hương cao cấp Hương Sen Trầm là đã tạo nên một thị trường Trầm Hương đa dạng và phong phú, luôn tạo nên cá tính riêng cho từng khách hàng tự tin tỏa sáng theo sở thích cá nhân.
Suốt hành trình dài gần 3 năm vừa qua, có đôi lúc gặp những thăng trầm nhưng điều đó chính là động lực để tôi cố gắng nhiều hơn. Nhớ lại những ngày đầu khởi nghiệp, tôi chưa có kinh nghiệm gì trong tay ngoài sứ mệnh và tầm nhìn của một người yêu thích Trầm Hương, lúc đó tôi thuyết phục khách hàng bằng lý lẽ và tâm huyết của một người yêu nghề.
Sau này, khách hàng càng tin tưởng và yêu thích phong cách làm việc của tôi, đó chính là sự khác biệt duy nhất để thương hiệu Trầm Hương cao cấp Hương Sen Trầm sẵn sàng cạnh tranh và đứng vững trên thị trường.
Doanh nhân Phạm Văn Hải chia sẻ: “Những gì tôi bắt đầu vào gần 3 năm trước, tôi vẫn đang tiếp tục theo đuổi và phát triển cho đến bây giờ. Trong hành trình đó, tôi tự hào vì đã không ngừng học hỏi và làm mới bản thân mỗi ngày. Bởi vì trong môi kinh doanh Trầm Hương, mỗi giai đoạn sẽ có lúc thị trường luôn thay đổi không ngừng nghỉ và một thương hiệu chỉ có thể tồn tại khi có sự thích nghi ở cấp độ cao nhất và đáp ứng nhu cầu khách hàng nhanh chóng nhất.
Có lẽ vì tôi là người không sợ khó khăn mà thậm chí còn thấy hứng thú với những thử thách tìm đến mình. Tôi luôn sẵn sàng để đón chào những “cuộc chơi” mới, bởi ngành nghề kinh doanh Trầm Hương luôn chuyển biến và chỉ khi chúng ta sẵn sàng đón nhận mới khám phá ra năng lực thực tại của bản thân. Doanh nhân Phạm Văn Hải nói! Chúc cho doanh nhân Hải có thật nhiếu sức khoẻ và luôn thành công trên con đường mình đã chọn.
Bảo Ngọc SG