Global Group – CEO Trần Toàn Mang Chống Nắng ICHI Đến Với Người Việt

Chống nắng ICHI là sản phẩm nội địa Hàn Quốc. ICHI đã được Global Group nhập khẩu và độc quyền phân phối tại Việt Nam. Global Group thành lập bởi CEO Trần Toàn và nhóm cổ đông đầy nhiệt huyết. Trần Toàn là doanh nhân thành đạt trong lĩnh vực bất động sản.

Với tầm nhìn mang đến sản phẩm chất lượng cao, giá cả phù hợp cho mọi đối tượng. Global Group có kế hoạch sẽ sản xuất chống nắng ICHI trải dài trên các phân khúc, từ thông thường đến cao cấp. Với khát vọng sẽ biến chống nắng ICHI trở thành sản phẩm chống nắng quốc dân tại Việt Nam.Theo tâm sự, chúng tôi được biết trải nghiệm cá nhân của CEO Trần Toàn là nguồn cảm hứng để ông tìm kiếm và mang ICHI đến Việt Nam. Ông kể, trong những lần đi chơi golf và dã ngoại cùng gia đình, ông đã dùng nhiều dòng sản phẩm chống nắng khác nhau trên thị trường nhưng không thực sự hài lòng. Có những sản phẩm giá cả phù hợp thì chất lượng chưa tương xứng, có những sản phẩm chất lượng rất ổn thì giá thành quá cao so với thu nhập của người Việt. Với người có nhiều kinh nghiệm trong việc dùng chống nắng, ông thấy nhiều sản phẩm chống nắng thường bị bết dính, hấp thụ kém, dễ gây kích ứng và gây khó chịu sau khi sử dụng. Đặc biệt một số sản phẩm còn gây dị ứng cho những làn da dễ kích ứng, không an toàn cho trẻ em, cho phụ nữ và phụ nữ mang thai.Và rồi trong một lần đi chơi golf với những người bạn Hàn Quốc, tình cờ ông được bạn tặng kem chống nắng thương hiệu ICHI sản xuất và bán nội địa tại Hàn Quốc. Sau nhiều lần sử dụng ông Toàn đã rất ấn tượng với chất lượng sản phẩm, thiết kế tinh tế cũng như mức giá hợp lý. Ngay lập tức, ông đã liên hệ với nhà sản xuất chống nắng ICHI tại Hàn Quốc để trở thành nhà phân phối độc quyền tại Việt Nam. Với tầm nhìn mở rộng ra thị trường quốc tế trong tương lai.Sứ mệnh của Global Group là mang đến một sản phẩm chất lượng công nghệ cao sản xuất tại Hàn Quốc, với giá cả phải chăng, để tất cả mọi đối tượng người Việt, mọi lứa tuổi đều có thể tiếp cận và sử dụng. Bằng cách lan tỏa giá trị tuyệt vời của ICHI, Global Group đang từng bước để đưa chống nắng ICHI trở thành “chống nắng quốc dân”, sản phẩm Hàn của người Việt.Vừa qua Global Group đã vinh dự nhận Vinh Danh Thương Hiệu Mạnh Asean 2024. Chương trình được tổ chức dưới giám sát và xét duyệt kỹ lưỡng, chặt chẽ của các cơ quan hữu quan của Quốc gia. Phó giám đốc Global Group Phan Hằng nhận cúp tại buổi lễ trao giải.

(Phó giám đốc Global Group Phan Hằng nhận cúp tại buổi lễ trao giải)

Cũng tại chương trình, Global Group đã ký kết hợp tác với các khách hàng, đại lý và các nhà phân phối.
Với cam kết chất lượng tốt nhất, giá phù hợp nhất; và với triết lý “Khách Hàng Là Trên Hết” làm kim chỉ nam, Global Group tin rằng ICHI sẽ trở thành lựa chọn hàng đầu cho nhu cầu bảo vệ da, chống ung thư da cho tất cả người tiêu dùng Việt Nam.

Bảo Ngọc Sài Gòn