L’Kaori – Vinh Danh Thương Hiệu Mạnh Asean

Vừa qua, trong chương trình Kinh tế Chuyển đổi số, với chủ đề: Nhãn hiệu – Thương hiệu thời hội nhập, thương hiệu mỹ phẩm L’kaori Cosmetic đã vinh dự được vinh danh thương hiệu mạnh Asean. Đây là sự ghi nhận xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của L’kaori Cosmetic, khẳng định vị thế hàng đầu trong lĩnh vực làm đẹp.

Chương trình do Viện Kinh tế và Quản lý TP.HCM, Viện Chống gian lận thương mại và Hàng giả phối hợp với Công ty Bảo Ngọc Sài Gòn tổ chức.

Tham dự chương trình có PGS.TS Bùi Văn Quyền – Chủ tịch Hội sáng chế VN, TS Khoa học Trần Quang Thắng – Ban kinh tế – Ngân sách HĐND TP.HCM – Viện trưởng Viện kinh tế và Quản lý TP. HCM, bà Nguyễn Thị Kim Dung – Phó viện trưởng viện khoa học công nghệ sức khỏe sắc đẹp Việt – GĐ CT Bảo Ngọc Sài Gòn.

Chương trình bao gồm buổi tọa đàm về những vấn đề liên quan như: vai trò của việc xây dựng nhân hiệu – thương hiệu đối với các doanh nghiệp hiện nay như thế nào? Quá trình xây dựng nhãn hiệu – thương hiệu công ty đã có những khó khăn và thuận lợi gì? Các doanh nghiệp gặp khó khăn trong việc đăng ký bản quyền nhãn hiệu – thương hiệu… thì doanh nghiệp cần phải làm gì?…

Việc xây dựng nhân hiệu – thương hiệu trong tình hình kinh tế khó khăn là điều không dễ. Tuy nhiên, L’kaori Cosmetic đã khẳng định được bản thân đối với các thương hiệu khác trên thị trường hiện nay. 

Bà Trương Thị Kiều Loan – Chủ tịch công ty L’kaori cosmetic chia sẻ : “Đối với tôi, tôi sẽ cố gắng phát triển thương hiệu L’kaori cosmetic, ngày càng khẳng định giá trị và chất lượng của thương hiệu đối với người tiêu dùng. Xây dựng được nhân hiệu – thương hiệu sẽ phải đi đôi với uy tín – chất lượng.”

Và với sự nỗ lực không ngừng, vừa qua trong chương trình Kinh Tế Chuyển Đổi Số: Nhân Hiệu – Thương Hiệu Thời Hội Nhập, L’kaori đã vinh dự nhận giải thưởng Thương hiệu mạnh Asean. Đây được xem là thành tích đáng ngưỡng mộ cho sự nỗ lực không mệt mỏi của toàn thể ban lãnh đạo công ty cho tới tất cả các thành viên khác.

Mỹ phẩm L’kaori Cosmetic được vinh danh “Thương hiệu mạnh ASEAN” là một dấu mốc quan trọng, khẳng định uy tín và vị thế của doanh nghiệp trên thị trường khu vực. Đây cũng là động lực để mỹ phẩm L’kaori Cosmetic tiếp tục nỗ lực, phát triển hơn nữa, mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao.

Được biết mặc dù thương hiệu L’kaori Cosmetic chỉ mới được thành lập không lâu. Tuy nhiên, tên tuổi và sự chất lượng của L’kaori ngày càng được khẳng định trong thị trường mỹ phẩm. Qua đó đủ để thấy sự tâm huyết và tận tâm của những người lãnh đạo công ty nhiều đến thế nào để có thể dẫn dắt và đưa thương hiệu L’kaori ngày càng phát triển. 

Bảo Ngọc SG