Style Xinh Xắn Cho Cô Nàng Mũm Mĩm

Sở hữu một thân hình mũm mĩm, tròn trịa khiến bạn luôm cảm thấy tự ti về ngoại hình của mình. Và cách phối đồ là điều khó khăn đối với những cô nàng có thân hình hơi to tròn. Lựa chọn trang phục phù hợp là điều hết sức quan trọng, nếu không cẩn thận chúng sẽ khiến nàng trở nên xuề xòa hơn. Nếu biết phối đồ và chọn cho mình style phù hợp sẽ giúp vóc dáng bạn trở nên cân đối và xinh xắn hơn.

Những cô nàng có thân hình mũm mĩm thường chọn những món đồ thật rộng để bớt tự ti. Tuy nhiên, điều này là sai lầm, mặc quần áo quá khổ sẽ khiến bạn như đang bơi trong bộ đồ, rất luộm thuộm. Vì vậy, hãy chọn những bộ quần áo vừa vặn với cơ thể, trông bạn sẽ cân đối và ưa nhìn hơn.

Đừng quá lo lắng khi có rất nhiều những thiết kế, màu sắc và chất liệu có thể giúp chị em giấu nhẹm các nhược điểm cơ thể. Dưới đây là một số gợi ý Style cho cô nàng mũm mĩm có thể tự tin diện đồ nhé!

Kiểu dáng:

Thường thì những nàng có thân hình hơi đồ sộ một chút sẽ có phần đùi khá thô. Vì vậy, kiểu váy dài đến đầu gối hoặc qua đầu gối một chút sẽ giúp nàng che đi nhược điểm bắp đùi to. Chân váy dài hoặc đầm liền đều sẽ giúp các nàng mập mạp trở nên xinh xắn, mảnh dẻ hơn.

Kiểu dáng váy đơn giản, dễ dàng che đi những điểm ngấn mỡ trên cơ thể. Những mẫu váy ít chi tiết, suông rộng và khá thoải mái cũng là lựa chọn phù hợp với cô nàng thừa cân.

Tuyệt đối tránh xa những kiểu đồ diêm dúa, cầu kì nhé, điều này vô tình sẽ càng tố cáo thêm ba vòng quá to của nàng mà thôi. Vậy nên để vóc dáng cân đối hơn, nàng mũm mĩm hãy nhớ thiết kế váy đơn giản .

Tránh xa những kiểu chân váy quá ngắn, ôm sát, chúng dễ tố cáo những ngấn mỡ của bạn, đồng thời cũng khá phản cảm trong mắt người đối diện. Diện một chiếc váy liền chữ A mùa hè có vẻ sẽ giúp nàng giảm đi không ít cân đấy.

Màu sắc:

Màu sắc của trang phục rất dễ dàng tác động đến ánh mắt của người đối diện. Khi nàng mũm mĩm có sự lựa chọn khôn ngoan về màu của những chiếc váy, chắc chắn nàng sẽ hài lòng. Bởi vì cân nặng của bạn đang hơi quá mức so với chuẩn nên bạn hãy “làm thân” với những gam màu tối. Đen, xám hay màu xanh rêu không chỉ giúp bạn trông mảnh dẻ hơn mà còn đằm thắm hơn đấy.

Màu đen là màu đặc trưng cho người mập, khi lựa chọn quần áo, màu đen là màu tối ưu nhất. Giúp bạn trông nhỏ gọn hơn. Tuy nhiên, cũng không nhất định phải diện đồ có sắc màu “tăm tối” nguyên một cây từ trên xuống dưới. Nàng mũm mĩm hoàn toàn có thể chọn mix những khối màu hợp lý để tôn lên vóc dáng, đánh lừa thị giác người nhìn.

Chọn size phù hợp:

Trong cách ăn mặc của người béo, không phải lúc nào mặc quần áo rộng cũng che được khuyết điểm. Ngược lại, ăn mặc quá xuề xòa sẽ khiến bạn trông luộm thuộm trong mắt đối phương. Ngoài ra, áo phông bó sát kết hợp với quần skinny jeans cũng dễ dàng để lộ “từng ngấn” trên tổng thể vóc dáng của cô nàng mập mạp.

Phối hợp giày cao gót:

Những đôi giày cao gót có thiết kế đế vuông hoặc đế tròn sẽ dễ đánh lừa thị giác của người nhìn với cô nàng mũm mĩm nhé. Điều này làm cho việc đi lại dễ dàng và tự tin hơn. Tuy nhiên, đừng nhầm đôi giày cao gót này với giày lười. Phong cách đế ngoài đã lỗi mốt trong một thời gian.

Hy vọng những chia sẻ trên đây sẽ giúp cô nàng mũm mĩm có thể tự tin diện đồ phù hợp với vóc dáng của mình. Chúc càng bạn sẽ ngày càng trở nên xinh xắn và đáng yêu hơn nhé!

Bảo Ngọc SG