Themphaco Tài Trợ 10.000 Combo Sản Phẩm Hỗ Trợ Chữa Viêm Da, Nấm Ngứa Cho Người Dân Vùng Lũ

Khi cơn lũ đổ bộ, nó không chỉ mang theo nước và bùn mà còn kéo theo những nỗi đau và khó khăn không thể nhìn thấy ngay lập tức. Đó là những cơn ngứa ngáy, viêm da, và nấm ngứa do nước lũ gây ra. Là một Doanh nhân, nhưng lại sinh ra trong gia đình có truyền thống bốc thuốc chữa bệnh cứu người, Bà Thêm Nguyễn – Chủ tịch Tập đoàn Themphaco thấu hiểu tình hình và nỗi vất vả của người dân, bà đã thể hiện sự đồng cảm và trách nhiệm của mình theo cách rất đặc biệt.

Ngay trong đêm 10/9/2024, một nhân viên Themphaco chia sẻ, chủ tịch Thêm Nguyễn gửi tin nhắn đến đội ngũ Ban Lãnh Đạo và nhân sự công ty mong muốn sản xuất gấp 10.000 combo sản phẩm hỗ trợ viêm da, nấm ngứa, nước ăn chân,… Với cảm xúc chân thành: “Chị sợ nước lũ như này, xong lũ sẽ là dịch viêm da, nấm chân tay,… người dân vùng lũ với đội cứu hộ ngứa ngáy, thương lắm các em ạ.” Sự quan tâm và đồng cảm của chị đã trở thành động lực mạnh mẽ, thôi thúc mọi người làm việc hết mình, quên mệt mỏi để có thể kịp thời đưa sản phẩm đến tay những người đang cần.

Chủ tịch Thêm Nguyễn với hoạt động cứu trợ vùng lũ miền Bắc

Sau chưa đầy 24 giờ kể từ khi “phát động”, toàn bộ đội ngũ BLĐ và nhân viên của Themphaco đã triển khai kế hoạch sản xuất, làm việc liên tục không ngừng nghỉ để kịp thời chuẩn bị 10.000 combo sản phẩm bôi da, với nguyên liệu hoàn toàn từ thảo dược, dành riêng để hỗ trợ bà con vùng lũ và tất cả đều được trao tặng miễn phí 100%.

Những thùng sản phẩm chống viêm, ngứa da đầu tiên của Themphaco đã sản xuất

Được biết, hiện tại các thành viên của Themphaco cũng đã gửi những bộ sản phẩm đầu tiên đến nhiều khu vực bị ngập lụt, nhưng vẫn còn những tiếc nuối bởi có nhiều nơi khác vẫn đang chịu ảnh hưởng nặng nề từ bão lũ mà chưa thể gửi đến.

Bộ sản phẩm hỗ trợ viêm da, nấm da, nước ăn chân từ thảo dược

Những ngày này, khi nước lũ vẫn chưa rút hết, và người dân còn đang phải đối mặt với những khó khăn không ngừng, Themphaco không chỉ dừng lại ở việc tài trợ sản phẩm mà còn tích cực tham gia vào các hoạt động cứu trợ, gửi nhu yếu phẩm và đồ dùng thiết yếu để giúp đỡ bà con vùng lũ.


Một trong các hoạt động hỗ trợ bà con khắc phục sau lũ của Themphaco

Mỗi hành động của Themphaco tuy nhỏ, nhưng mong muốn phần nào chung tay cùng bà con khắc phục những khó khăn, mất mát. Nhìn vào sự nỗ lực và tận tâm ấy, chúng ta thấy rõ rằng trong mỗi cơn lũ, bên cạnh những thiệt hại mà nó mang lại, còn có những câu chuyện về sự kết nối, đồng cảm và tương thân tương ái, sự đoàn kết của tinh thần Dân tộc.