Chi Hội Siêu Đầu Bếp Việt Nam Kí Kết Hợp Tác Với Các Trường Đại Học, Cao Đẳng Tại Hồ Chí Minh

Vừa qua, Hiệp Hội Văn Hóa Ẩm Thực Việt Nam phối hợp với Ban lãnh đạo Chi Hội Siêu Đầu Bếp tổ chức ra mắt “Chi Hội Siêu Đầu Bếp Việt Nam”. Tại sự kiện cũng đã diễn ra buổi kí kết hợp tác giữa Chi hội và các trường đại học, cao đẳng tại thành phố Hồ Chí Minh.

Tham dự sự kiện ra mắt “Chi hội siêu đầu bếp Việt Nam” gồm có lãnh đạo Hiệp hội văn hóa ẩm thực Việt Nam. Ông Nguyễn Quốc Kỳ – Chủ tịch Hiệp hội văn hóa ẩm thực Việt Nam. Ông Lã Quốc Khánh – Phó Chủ tịch, Tổng Thư ký Hiệp hội văn hóa ẩm thực Việt Nam. Ông Lê Tân – Phó Chủ tịch Hiệp hội văn hóa ẩm thực Việt Nam. Nghệ nhân Lý Sanh- Thành viên hội đồng tư vấn. Ban cố vấn chi hội cùng toàn thể hội viên chi hội, các nhà tài trợ và các trường Đại học, cao đẳng tại Thành phố Hồ Chí Minh. 

Ông Lê Nguyễn Hoàn Long – Chủ tịch Chi hội siêu đầu bếp Việt Nam

Ông Lê Nguyễn Hoàn Long – Chủ tịch Chi hội siêu đầu bếp Việt Nam (Trực thuộc Hiệp Hội Văn Hoá Ẩm Thực Việt Nam), đại diện cho Chi hội đã lên kí kết lần lượt với các lãnh đạo đến từ các trường đại học và cao đẳng tại Thành phố Hồ Chính Minh. Dưới sự chứng kiến của Ban lãnh đạo Hiệp hội ẩm thực Việt Nam. Cùng các quý vị đại biểu trong nước, đại biểu khách quốc tế, các trường …

Sự kiện là bước ngoặt đánh dấu sự vững mạnh, khẳng định vị trí của Chi hội trên đấu trường ngành Bếp. Và cũng là động lực cho Chi hội ngày một phát triển lớn mạnh.

Chi Hội Siêu Đầu Bếp Việt Nam và Th.S Trần Thị Thúy Hằng – Trưởng Phòng Đào Tạo trường Cao Đẳng Kỹ Nghệ II
Chi Hội Siêu Đầu Bếp Việt Nam và ThS Từ Minh Trị – Phó Trưởng Khoa Kinh Tế – Du lịch trường Cao Đẳng Quốc Tế TpHCM
Chi Hội Siêu Đầu Bếp Việt Nam Th.S Trương Thị Hải Thuận – Trưởng Ngành Quản Trị Khách Sạn trường Đại học Tư Thục Quốc Tế Sài Gòn
Ông Lê Nguyễn Hoàn Long – Chủ tịch Chi hội siêu đầu bếp Việt Nam và TS. Nguyễn Thị Thu Hòa – Phó trưởng Khoa – Khoa QT Du lịch – Nhà hàng – Khách sạn trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH)
Chi Hội Siêu Đầu Bếp Việt Nam và Th.S Trần Thị Thu Hương – Phó Trưởng khoa Du lịch và Ẩm Thực trường Đại Học Công Thương.
Ông Lê Nguyễn Hoàn Long – Chủ tịch Chi hội siêu đầu bếp Việt Nam và TS Lê Trung Đạo – Phó Hiệu Trưởng Nhà Trường kiêm Trưởng Khoa Du Lịch trường Đại Học Tài Chính – Marketing.

Buổi kí kết hợp tác giữa Chi hội và các trường đại học, cao đẳng tại thành phố Hồ Chí Minh đã đánh dấu bước ngoặt phát triển vững mạnh, khẳng định vị trí của Chi hội trên đấu trường ngành Bếp. Và cũng là động lực cho Chi hội ngày một lớn mạnh, vươn xa lên một tầm cao mới.

Để có thể quy tụ được nhiều người trong giới ẩm thực từ các nước và trong nước, Chi Hội Siêu Đầu Bếp Việt Nam đã không ngừng nỗ lực, kết nối và giữ vững mối quan hệ ngoại giao, nhằm mang các tinh hoa món ăn Việt Nam ra hội nhập thế giới và mang những nguyên liệu Việt Nam biến tấu hòa hợp cùng các món quốc tế. Bên cạnh đó, đưa các đầu bếp trẻ Việt Nam tham dự những cuộc thi cùng thế giới. Đây cũng chính là mong muốn mà Chi Hội Siêu Đầu Bếp Việt Nam đang ngày càng nỗ lực để đạt được.

Bảo Ngọc SG