Doanh Nhân – Hoa Hậu Thiên Hương Vinh Dự Được Vinh Danh Nhà Lãnh Đạo Tiêu Biểu Năm 2024

Vừa qua, tại sự kiện Diễn Đàn Hợp Tác Kinh Tế Châu Á Lần 2 2024 diễn ra vào 28/9/2024 tại Thủ đô Kuala Lumpur – Malaysia. Doanh Nhân – Hoa Hậu Thiên Hương vinh dự được vinh danh Nhà Lãnh Đạo Tiêu Biểu 2024. Chương trình do Viện Nghiên cứu Doanh nhân Việt Nam – ASEAN phối hợp cùng Hiệp hội Hữu nghị Malaysia – Việt Nam, Ủy ban Kinh doanh quốc tế Malaysia, Phòng Thương mại và Công nghiệp Malaysia và các cơ quan hữu quan đồng tổ chức.

Đây là sự kiện được tổ chức thường niên và luân phiên tại các quốc gia trong khu vực, thu hút đông đảo các doanh nghiệp Việt Nam, Malaysia, Singapore, Hong Kong (Trung Quốc) tham dự. Bao gồm đa dạng các lĩnh vực như: điện tử,chuyển đổi số, điện tử, AI, dược phẩm, xăng dầu, mỹ phẩm, nông nghiệp công nghệ cao, văn hóa, du lịch và dịch vụ, tài chính ngân hàng, xuất nhập khẩu, logistic, …

Trong khuôn khổ sự kiện cũng đã tổ chức và trưng bày các sản phẩm tiêu biểu của doanh nghiệp Việt Nam, Malaysia; trao đổi chuyên đề với các chuyên gia hàng đầu, những tập đoàn nổi tiếng, các doanh nghiệp Việt Nam – Malaysia. Qua đó, ghi nhận và biểu dương những doanh nghiệp tiêu biểu điển hình, đồng thời quảng bá, truyền thông và vinh danh các mục: Thương hiệu – sản phẩm – dịch vụ vàng châu Á 2024, Doanh nghiệp vàng châu Á 2024, Nhà lãnh đạo tiêu biểu châu Á 2024.

Tại chương trình, Doanh nhân, hoa Hậu Thiên Hương cũng đã vinh dự được vinh danh Nhà Lãnh Đạo Tiêu Biểu 2024. Giải thưởng này là niềm tự hào và là động lực, đánh dấu bước ngoặc thành công trên con đường sự nghiệp của chị.

Là người phụ nữ đa tài, doanh nhân, hoa hậu Thiên Hương được biết đến là một người rất thành công và có tiếng trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản và hoạt động đa ngành như: Nhà hàng, khách sạn, vàng bạc đá quý, tổng đại lý nhiều mặt hàng chiến lược…Ngoài ra chị còn là nhà thơ, người viết nên những áng thơ trong trẻo và lôi cuốn. Có thể nói rằng, chị chính là nữ doanh nhân đa tài mà hiếm có người phụ nữ nào đạt được.

Với vẻ đẹp bên ngoài và tâm hồn nghệ sĩ bên trong, chị chính là hình tượng người phụ nữ mà bao người mong ước. Chị được biết đến là một người rất thành công và có tiếng trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản và hoạt động đa ngành như: Nhà hàng, khách sạn, vàng bạc đá quý, tổng đại lý nhiều mặt hàng chiến lược… Hiện tại chị đang là Tổng Giám đốc Công ty TNHH TM DV Bất Động Sản Hưng Thịnh, và là người điều hành Thẩm mỹ viện Thiên Hương. Đồng thời, là chủ tịch Hội doanh nhân văn nghệ sĩ thành phố Hồ Chí Minh. Nơi đây sẽ là sân chơi của tất cả các doanh nhân, nghệ sĩ và những người yêu văn hóa nghệ thuật, nhằm mang lại niềm vui, hạnh phúc cũng như giao lưu, kết nối tạo ra nhiều hợp tác trong kinh doanh.

Diễn Đàn Hợp Tác Kinh Tế Châu Á Lần 2 2024 là cơ hội để doanh nghiệp Việt Nam và các nước trong khu vực giao lưu, kết nối. Là cơ hội để doanh nghiệp Việt Nam và doanh nghiệp các nước trong khu vực được giao lưu, chia sẻ, kết nối hợp tác đầu tư, tạo đà cho các doanh nghiệp phát triển giúp nâng tầm giá trị thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ, khẳng định uy tín với các đối tác, nhà đầu tư và người tiêu dùng Việt Nam và nước ngoài.

Tham dự chương trình, về phía Việt Nam có nguyên Bộ trưởng Thông tin và Truyền thông Lê Doãn Hợp; Tham tán Thương mại Lê Phú Cường, đại diện Đại sứ quán Việt Nam tại Malaysia; Chủ tịch Hiệp hội hữu nghị Malaysia-Việt Nam Trần Thị Chang; Phó Chủ tịch Hội Doanh nghiệp Việt Nam tại Malaysia Nguyễn Thanh Vân và các thành viên của hội; cũng như các thành viên của Viện Nghiên cứu Phát triển Doanh nhân Việt Nam – ASEAN. Về phía Malaysia có đại diện Phòng Thương mại và Công nghiệp quốc gia, Liên đoàn sản xuất Malaysia và đặc biệt là sự hiện diện của Công chúa Adena YM Tengku Abdullah, Chủ tịch Trung tâm hệ sinh thái doanh nhân Malaysia.

Bảo Ngọc SG