Đoàn Famtrip Hoa Kỳ đã đến khảo sát sản phẩm dịch vụ tại TP.Phú Quốc và gặp gỡ các doanh nghiệp du lịch tại đây.
Chiều 7.7, đoàn Famtrip Hoa Kỳ đã đến khảo sát sản phẩm dịch vụ tại TP.Phú Quốc (Kiên Giang) và gặp gỡ các doanh nghiệp du lịch của đảo ngọc.
Sau khi đi trải nghiệm thực tế tại một số địa điểm du lịch, nghe các doanh nghiệp giới thiệu về cơ sở, dịch vụ, sản phẩm du lịch của đơn vị, ông Huseyin Ozyutcu, đại diện doanh nghiệp du lịch, lữ hành Picasso Travel (Hoa Kỳ), cho rằng Phú Quốc là địa điểm du lịch tuyệt vời và hấp dẫn với những du khách Hoa Kỳ như ông, xứng đáng là thiên đường nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế. Đoàn Famtrip lần này là cơ hội rất tốt để ông có cơ hội tiếp cận với du lịch Phú Quốc.
“Hoa Kỳ là thị trường rất tiềm năng đối với doanh nghiệp du lịch, lữ hành Việt Nam nói chung và TP.Phú Quốc nói riêng. Không chỉ có người dân Mỹ mà còn có Việt kiều sống tại Mỹ. Đây là tiềm năng có thể đưa nhiều du khách Hoa Kỳ đến Phú Quốc. Sau đoàn Famtrip này, tôi sẽ kết hợp với các doanh nghiệp Việt Nam để có giải pháp đưa nhiều du khách Hoa Kỳ đến gần hơn với thị trường du lịch Phú Quốc. Tôi sẽ có những kết nối tour, tuyến từ TP.Phú Quốc đến các nơi khác ở Việt Nam như Hà Nội hay TP.HCM”, ông ông Huseyin Ozyutcu nói.
Còn ông Jason Ware, đại diện Công ty lữ hành Hopper (Hoa Kỳ), cực kỳ ấn tượng với cảnh đẹp, thời tiết và con người Phú Quốc. Ông Jason Ware cho biết: “Tôi đã trải nghiệm một số dịch vụ du lịch, khách sạn ở Phú Quốc. Nơi đấy rất nhiều tiềm năng về du lịch, phù hợp cả cho người lớn và trẻ em. Khi về Hoa Kỳ, tôi sẽ tạo ra chiến lược maketing để quảng bá vẻ đẹp của Phú Quốc đến với người dân nước tôi, đưa du khách Hoa Kỳ đến Phú Quốc trong thời gian tới”.
Nguồn: Thanh niên