Lư Thị Mỹ Dung – nữ CEO tại Công ty TNHH TMDV Tố Lư Cosmetic , hiện đang kinh doanh và sản xuất các mặt hàng mỹ phẩm phục vụ cho nhu cầu làm đẹp của rất nhiều chị em tại Việt Nam. Công việc hiện tại của chị là sản xuất và kinh doanh các loại mỹ phẩm làm đẹp chất lượng, an toàn, đáp ứng nhu cầu làm đẹp cho phụ nữ Việt. Với những kinh nghiệm tích lũy được trong nhiều năm thực chiến trên thương trường kinh doanh, chị đã tự tay tạo ra thương hiệu ANH COSMETIC, đứa con mà chị đã ấp ủ rất lâu trong ngành mỹ phẩm.
Lư Thị Mỹ Dung – là người khá khắt khe trong việc xây dựng và phát triển các sản phẩm mỹ phẩm ra thị trường với tiêu chí: chất lượng, an toàn, hiệu quả và giá cả hợp lý. Do vậy, dù chỉ mới thành lập chưa lâu nhưng Công ty TNHH TMDV Tố Lư Cosmetic đã có nhiều đối tác chiến lược. Không chỉ thế, hàng nghìn khách hàng thân thiết vẫn luôn dõi theo và ủng hộ công ty.
Trong giai đoạn đầu, công ty của chị đã gặp nhiều khó khăn trong việc tìm kiếm nhà cung cấp chất lượng, bởi Mỹ Dung luôn hướng đến mục tiêu cung cấp những sản phẩm tốt đến tay khách hàng. Sau khi đã tìm được nhà cung cấp, làm sao để sản phẩm tiếp cận được nhiều khách hàng lại là một bài toán khó khiến chị phải đau đầu tìm lời giải. Đôi khi, chị phải thức trắng đêm để tìm ra kế hoạch kinh doanh phù hợp, cũng như học hỏi thêm những kinh nghiệm từ các doanh nhân thành đạt.
Hiện nay, cho dù đã trở thành CEO của một công ty kinh doanh mỹ phẩm nhưng chị vẫn không ngừng học tập và truyền đạt kiến thức cho nhân viên từ những kỹ năng sales sản phẩm cho tới cách tiếp thị, thu hút khách hàng… Đây cũng chính là lý do giúp cô gái trẻ này từng bước giúp công ty khẳng định chỗ đứng trên thị trường làm đẹp đang ngày càng cạnh tranh gay gắt.
Chị Mỹ Dung chia sẻ: “Trong quá trình điều hành doanh nghiệp, chị cũng gặp nhiều trở ngại. Chẳng hạn như việc tìm kiếm khách hàng tiềm năng, quy trình đào tạo nhân viên tốn nhiều thời gian… Tuy nhiên, nhờ đội ngũ có quyết tâm cao và sự cố gắng hết mình của tất cả mọi người trong công ty mà công ty đã dần hoạt động ổn định và cho hiệu quả kinh doanh cao”. Đồng thời, nhờ chú tâm vào chất lượng sản phẩm cũng như kỹ năng chăm sóc khách hàng, các sản phẩm làm đẹp do Anh Cosmetics phân phối đang nhận được sự ủng hộ của nhiều khách hàng.
CEO Mỹ Dung khẳng định: “Để có được điều này là cả một quá trình dài mình cùng các đồng nghiệp xây dựng. Có thể nói, để giữ chân được khách hàng thì chất lượng sản phẩm chính là yếu tố hàng đầu. Do đó, phương châm kinh doanh của Anh Cosmetic chính là đem đến sản phẩm tốt, tự nhiên bạn sẽ có được những khách hàng tiềm năng và ngược lại”.
Sau bao năm gắn bó và cố gắng với công việc hiện tại. Giờ đây, dường như thành quả mà chị gặt hái được, cùng những chia sẻ trên trang cá nhân của chị đã thật sự gây được sự chú ý, ấn tượng đến với những người xung quanh. Sau bao năm cố gắng và phấn đấu làm việc chị đã có thu nhập 100tr/ tháng , sở hữu nhiều mảnh đất cùng nhà và xe. Thành quả của ngày hôm nay là minh chứng cho hành trình vượt lên mọi thử thách mà chị đã trải qua. Với chị, hành trình đó chứa đựng những giọt nước mắt của sự vấp ngã, thất bại, những quyết định cam go, niềm vui vỡ òa khi nhận được trái ngọt sau bao nỗ lực, tất cả viết nên những bài học kinh nghiệm, câu chuyện truyền cảm hứng. Chị luôn cảm thấy hài lòng và hạnh phúc khi nhìn lại quãng đường đã qua trong cuộc sống lẫn sự nghiệp. Chia sẻ về người đàn ông của đời mình, Dung cho biết: “Ông xã là người luôn bên cạnh, động viên, giúp đỡ, hỗ trợ tôi nhiều nhất trong việc kinh doanh mỹ phẩm.
Mặc dù chị vẫn đang thành công trong công việc kinh doanh, nhưng dường như hạnh phúc gia đình mới chính là thành công lớn nhất và là đích đến cuối cùng trong cuộc đời của chị Dung. “Tôi cảm thấy may mắn khi có tổ ấm nhỏ hạnh phúc với 3 thiên thần nhỏ Bảo Anh, Đang Anh , Tố Anh là động lực để tạo ra thương hiệu ANH COSMETICS .Cùng với mọi người trong gia đình đều luôn sát cánh và ủng hộ tôi trong cuộc sống khiến tôi có thêm động lực để vượt qua những khó khăn, mọi sự cố gắng hiện tại của tôi cũng chỉ vì hạnh phúc của gia đình, của các con”, chị bày tỏ.
Bảo Ngọc SG (Tổng hợp)