Dịch Vụ Cưới Hỏi Đăng Khoa- Vẽ Nên Hạnh Phúc Ngày Trọng Đại

Lễ cưới chính là trái ngọt gặt hái được sau bao ngày tìm hiểu và yêu nhau của các cặp đôi. Chính vì thế, ai cũng mong muốn ngày trọng đại ấy phải chỉn chu và trang hoàng nhất, để có thể lưu lại khoảnh khắc đẹp bên người thân yêu. Với mong muốn đem lại một lễ cưới hoàn hảo cho khách hàng, dịch vụ cưới hỏi Đăng Khoa luôn lắng nghe và thực hiện hết mình, tạo nên ngày hạnh phúc nhất cho các cặp đôi.

Sang trọng, chỉn chu, tiện lợi và đặc biệt là phù hợp với kinh phí chính là những lợi ích khách hàng sẽ nhận được khi sử dụng dịch vụ cưới hỏi Đăng Khoa.

Được thành lập vào năm 2012, dịch vụ cưới hỏi Đăng Khoa là hãng dịch vụ đón đầu xu hướng tại thị trường các tỉnh miền Tây nói chung, Cần Thơ nói riêng và luôn nhận được sự hài lòng từ khách hàng. Đặt chất lượng làm mục tiêu hàng đầu, dịch vụ cưới hỏi Đăng Khoa luôn chỉn chu trong từng công đoạn và chăm chút tỉ mỉ cho mỗi sản phẩm để có thể đáp ứng nhu cầu riêng của mỗi khách hàng.

Với 10 năm kinh nghiệm trong nghề, dịch vụ cưới hỏi Đăng Khoa luôn sáng tạo đổi mới không ngừng nghỉ trong những món ăn và cách trang trí, nỗ lực hàng ngày để đem lại những giá trị tốt nhất cho khách hàng. Một điều đặc biệt của dịch vụ cưới hỏi Đăng Khoa khiến các cặp đôi luôn tìm đến chính là dịch vụ trang trí gia tiên vô cùng trang hoàng, lộng lẫy nhưng không kém phần ấm cúng.

Bên cạnh trang trí, dịch vụ cưới hỏi Đăng Khoa còn cung cấp dịch vụ nấu tiệc trọn gói, với rất nhiều món ăn hấp dẫn, được thay đổi liên tục. Một trong những menu nổi bật của dịch vụ có thể kể đến những món như sau: Khai vị tứ quý, Gỏi sen tôm thịt ,Bắp bò nấu trái cây, Mực chiên giòn ,Vịt hông xôi, Lẩu kim chi…

Trải qua một chặng đường khá dài trong nghề, đồng hàng cùng hàng tram các lễ cưới, sự kiện, dịch vụ cưới hỏi Đăng Khoa luôn tổ chức thành công và nhận được sự hài lòng từ quý khách hàng. Công ty TNHH MTV Dịch vụ cưới hỏi Đăng Khoa luôn tự hào là một trong những đơn vị nằm trong top đầu ngành tổ chức sự kiện và dịch vụ cưới tại thành phố Cần Thơ trong nhiều năm liền

Hứa hẹn trong tương lai, dịch vụ cưới hỏi Đăng Khoa sẽ tiếp tục giữ vững vị trí trên thị trường và phát triển rộng ra ở nhiều khu vực khác. Trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy của các cặp đôi Việt trong ngày trọng đại của cuộc đời.

Mai Linh-Bảo Ngọc SG