Từ những món phụ kiện nhỏ nhắn tô điểm cho vẻ đẹp của nữ giới, khẽ xáo động ánh nhìn và tâm trí đối phương, địa hạt trang sức giờ đây đón chào nhiều làn gió mới, cá tính và không còn “hiền lành” như trước kia. Nhưng như thế nghĩa là hiệu ứng tỏa sáng đã được nhân đôi, sẵn sàng đưa bạn trở thành tâm điểm.
Chuỗi móc nối
Trang sức dạng móc xích là thiết kế không bao giờ lỗi mốt và dễ tìm thấy trong thế giới phụ kiện. Các chuỗi dây móc nối tồn tại như một đại diện kinh điển nhất, với bản chất là chuỗi liên kết tỉ mỉ kết hợp cùng những dấu ấn của thương hiệu. Thương hiệu nào cũng sẽ có những mẫu vòng tay, vòng cổ dáng “link”. Hãy xem Louis Vuitton tạo nên dây liên kết góc cạnh trong BST Volt; hay Hermès với rất nhiều chuỗi dây được yêu thích mang vẻ đẹp cổ điển.
Sắc màu đá quý
Ngoài các loại kim loại đắt giá, thế giới trang sức trở nên rộn ràng màu sắc hơn nhờ rất nhiều loại đá quý. Không nhà chế tác nào có thể bỏ quên những viên đá lấp lánh, mê hoặc màu tím, đỏ, hồng, xanh… Hình dáng đa chiều của những viên đá làm tăng độ quyến rũ cho món trang sức.
Trang sức bản lớn
Kiểu trang sức bản lớn được tạo lập trên những mẫu vật liệu liền khối ấn tượng. B Zero 1 của BVLGARI nổi tiếng mang vẻ đẹp cảm hứng từ kiến trúc La Mã, đã tạo bên các mẫu trang sức phi giới tính đầy cuốn hút. Chanel Coco Crush sang trọng và tinh giản với những đường chéo mô phỏng lại kỹ thuật chần ô trám trên vải.
Logo vĩnh cửu
Logo thương hiệu là một phần của thời trang và còn xuất hiện như họa tiết biểu tượng trên các BST. Quá trình phát triển của các thương hiệu lớn qua nhiều năm tạo nên giá trị văn hóa, tinh thần và thẩm mỹ cao, được cô đọng qua những biểu tượng không thể nhầm lẫn. Louis Vuitton, Tiffany & Co., Gucci, Dior, với những logo tinh hoa được thể hiện trên vòng tay, vòng cổ, nhẫn và hoa tai.
Trương Tử Vy – BNSG