Đũa Ăn Green Chop – Bước Đột Phá Mới Cho Dòng Sản Phẩm Thông Minh

Hiện nay, vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm đã trở thành nỗi lo chung của rất nhiều người. Không chỉ riêng người tiêu dùng, những hệ thống cung cấp dịch vụ ăn uống vẫn luôn tìm kiếm giải pháp giúp đảm bảo an toàn cho khách hàng. Đũa ăn thông minh Green Chop, đến từ Công ty TNHH Sản xuất – Thương mại – Dịch vụ Nội thất Treo Leo được sinh ra với sứ mệnh đó.

Công ty TNHH Sản xuất – Thương mại – Dịch vụ Nội thất Treo Leo được thành lập vào năm 2013. Từ trước đến nay, công ty chuyên cung cấp các sản phẩm gỗ như nội thất, quà tặng…

Đứng trước nỗi lo về vấn đề an toàn thực phẩm của người dùng, Treo Leo đã nghiên cứu và ra mắt dòng sản phẩm đũa ăn thông minh Green Chop. Với sự khác biệt, Green Chop nhanh chóng trở thành dòng sản phẩm chủ đạo và được xem là bước đột phá mới cho thị trường sản phẩm đũa ăn thông minh.

Theo đánh giá từ người tiêu dùng, đũa ăn thông minh Green Chop không chỉ mang lại tính tiện lợi trong việc sử dụng, mà còn có tính thẩm mỹ cao. Sản phẩm được thiết kế nhỏ gọn, tinh xảo, phù hợp trở thành điểm nhấn cho những cơ sở cung cấp dịch vụ ăn uống.

Bên cạnh đó, Green Chop được cấu tạo theo 3 phần chính. Phần thân trên được làm từ nhựa Melamine cao cấp hoặc gỗ tự nhiên; Phần nối giữa thân được làm từ Inox cao cấp; Cuối cùng, là phần đầu đũa được làm từ tre thiên nhiên, tạo sự tiện lợi trong quá trình sử dụng.

Đại diện phía Công ty TNHH Sản xuất – Thương mại – Dịch vụ Nội thất Treo Leo cho biết: “Phía công ty mong muốn cung cấp dòng sản phẩm thông minh, có tính ứng dụng cao, dễ sử dụng cho người dùng. Điều này, đã thúc đẩy công ty nghiên cứu và sản xuất sản phẩm đũa ăn thông minh này.”

So với những loại đũa ăn khác, Green Chop cho phép người dùng có thể sử dụng đầu đũa mới 100%, bằng việc thay thế đầu đũa cũ sau mỗi bữa ăn. Đây được xem là một giải pháp đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm thông minh, giúp ngăn chặn sự xâm nhập của vi khuẩn bên ngoài và sự tác động từ người khác.

Hiện nay, đũa ăn thông minh Green Chop đã xuất hiện ở nhiều nơi trên thị trường, đặc biệt là các hệ thống quán ăn, nhà hàng khách sạn 4*, 5* trên địa bàn TP.HCM cùng các tỉnh lân cận.

Để làm được điều này, Treo Leo đã tạo nên thương hiệu đũa ăn thông minh có mức giá thành hợp lý nhất hiện nay. Phần thân đũa được bán ngoài thị trường hiện chỉ có mức giá 12.000 – 15.000đ; Phần đầu đũa được bán với giá 900đ. Không chỉ vậy, những đơn hàng có số lượng lớn còn được ưu đãi 10 – 30% tùy số lượng đặt hàng.

Phía công ty Treo Leo cũng đích thân gia công sản xuất nên có thể linh động số lượng sản phẩm. Theo thống kê, mỗi tháng, phía công ty có thể cung ứng ra thị trường 10 triệu đôi đũa, nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của đông đảo người dùng.

Trong tương lai, phía Công ty TNHH Sản xuất – Thương mại – Dịch vụ Nội thất Treo Leo sẽ nỗ lực phân phối sản phẩm đũa ăn thông minh ra khắp Việt Nam; Từ đó, đưa công ty Treo Leo trở thành doanh nghiệp cung cấp sản phẩm đũa ăn thông minh lớn nhất cả nước.

Đũa ăn thông minh Green Chop, đến từ Công ty TNHH Sản xuất – Thương mại – Dịch vụ Nội thất Treo Leo:

  • Địa chỉ: 428 Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10, TP.HCM.
  • Hotline: 0911.717.222

Bảo Ngọc Sài Gòn