Doanh Nhân Lê Quang Sáng – Bước Ngoặt Thay Đổi Cuộc Đời

Xuất thân là một chàng thanh niên nghèo, Lê Quang Sáng không ngừng cố gắng để thay đổi số phận. Như một cú lội ngược dòng, chàng thanh niên nghèo ngày nào nay đã trở thành một doanh nhân thành công, bằng chính nổ lực và sự cố gắng của mình.

Doanh nhân Lê Quang Sáng hiện đang là Chủ tịch HĐTV – Tổng Giám Đốc Công ty LCT ASIAN, một trong những doanh nghiệp cung ứng nhân lực lớn nhất trên thị trường hiện nay. Nhưng ít ai biết rằng, phía sau doanh nhân thành đạt, anh cũng phải trải qua những ngày tháng vô cùng khó khăn. Câu chuyện thành công của doanh nhân Lê Quang Sáng hiện vẫn đang được xem là câu chuyện truyền động lực cho thế hệ trẻ hiện nay.

Nam doanh nhân trẻ vốn xuất thân trong một gia đình lao động nghèo tại vùng quê Hà Tĩnh. Sau khi Tốt nghiệp cấp 3, anh một mình chuyển lên Sài Gòn để theo học ngành Quy hoạch Giao thông tại Trường Đại học Giao thông – Vận tải TP.HCM.

Vì là anh cả của gia đình, phía trước anh không chỉ có tương lai, mà còn là cả gia đình anh phía sau. Vì vậy, anh đã phải làm đủ nghề để có tiền trang trải cuộc sống, phụ giúp bố mẹ. Trước khi trở thành Giám đốc của một công ty nhân sự, doanh nhân Lê Quang Sáng cũng phải bôn ba làm các công việc tay chân từ công nhân, bảo vệ, phụ hồ…

Đối với anh, khoảng thời gian khó khăn đó là một bước ngoặt lớn trong đời. Nhờ cơ duyên tiếp xúc với nhiều môi trường làm việc khác nhau, nam thanh niên trẻ đã có cho mình một góc nhìn khách quan về thị trường nhân lực.

Anh cho biết: “Khoảng thời gian vất vả đó, tôi đã không ngừng quan sát để tìm kiếm cho mình cơ hội vươn lên. Vì vậy, tôi dần hiểu được nhu cầu của cuộc sống. Không chỉ nhu cầu việc làm ở những người làm công ăn lương như tôi, mà còn của những chủ doanh nghiệp đang “khát” nhân lực”.

Nhờ sự nhạy bén, thông minh, doanh nhân Lê Quang Sáng đã chọn theo đuổi con đường nhân sự. Sau khoảng thời gian dài cố gắng không ngừng, tự bản thân học hỏi những kiến thức, doanh nhân Lê Quang Sáng đã thành công trong lĩnh vực nhân sự Việt Nam với Công ty LCT ASIAN.

Hiện nay, Công ty LCT ASIAN do doanh nhân Lê Quang Sáng lãnh đạo đã trở thành một trong những doanh nghiệp đi đầu về cung ứng nhân sự ra thị trường; Đáp ứng nhu cầu nhân lực cho các công ty và Tập đoàn lớn trên địa bàn TP.HCM và các tỉnh lân cận như Đồng Nai, Bà Rịa – Vũng Tàu, Bình Dương, Long An…

Chàng doanh nhân trẻ cho biết: “Ngành nhân sự chính là bước ngoặt lớn trong cuộc đời của anh. Bản thân anh cũng mong câu chuyện của mình, có thể trở thành động lực cho các bạn trẻ theo đuổi ước mơ, tiếp tục phấn đấu để thành công như anh.”

Bảo Ngọc SG