Chân Mày Khai Vận Là Gì?

Lông mày liên quan mật thiết với cặp mắt, giúp cho các nhà Nhân tướng học có thể xác định rõ về tinh thần con người về mặt trí tuệ. Cho nên, tướng lông mày không tách rời mối quan hệ với cặp mắt, do đó, lông mày cũng như mắt có thể giúp các nhà nhân tướng học dự đoán về giàu sang (phú quý) hay nghèo hèn (bần tiện), cùng Hoa hậu – CEO Chuyên gia phong thủy Nguyễn Nhung tham khảo qua để có chân mày phú quý nhé !

Theo Nhân tướng học, mặt là phần quan trọng vào bậc nhất của tướng người cho nên ngũ quan trên khuôn mặt được phân biệt rất rõ và tỉ mỉ. Thông thường, các sách tướng cho rằng, mày có giới hạn 4 năm, mắt có giới hạn 6 năm, mũi có giới hạn 10 năm, tai có giới hạn 15 năm, môi trên và môi dưới có giới hạn 20 năm. Vì vậy, tầm quan trọng của ngũ quan càng được các nhà nhân tướng học đặt lên hàng đầu.

Chân mày phong thủy là nói về tướng mày, dáng mày hài hòa, đẹp và hợp với phong thủy, tướng số mang đến những vận may cho người sở hữu. Có một số dáng mày được xem là chân mày phong thủy như: Lông mày như kiếm rút khỏi bao, Lông mày như múa, Lông mày như kiếm đâm vào tóc mai,…

Do đó,chuyên gia phong thủy Nguyễn Nhung cho biết việc lựa chọn một chân mày phong thủy phù hợp với khuôn mặt sẽ giúp các bạn có được sự giàu sang phú quý, viên mãn nhiều mặt trong cuộc sống. Tuy nhiên mọi người cần phải hiểu kĩ càng khi nói về phong thủy vì phong thủy là vấn đề không thể nói và tư vấn đại khái. Chân mày phong thủy sẽ khác với khái niệm tạo ra một cặp chân mày cho có trên khuôn mặt.

Chính vì vậy, các dịch vụ phun thêu thẩm mỹ lông mày ra đời ngày một nhiều, tạo nên trào lưu làm đẹp thịnh hành trên nhiều quốc gia. Đây là cứu cánh cho những cô nàng có hàng lông mày ngắn, thưa, thiếu đầu cụt đuôi hoặc có đủ lông mày nhưng lại không ăn khớp với tổng thể của khuôn mặt.

Làm lông mày đẹp đã khó, làm lông mày sao cho hợp phong thủy còn khó hơn gấp nhiều lần. Nhiều chị em tin rằng kể cả khi lông mày có đẹp đi nữa mà không hợp mệnh thì có thể mang lại nhiều điều xui xẻo, tình duyên trắc trở, làm ăn không thuận lợi.

Đặc biệt, khi đến vói chân mày phong thủy Nguyễn Nhung với thao tác thực hiện rất nhẹ nhàng, nhanh chóng. Không sưng, không đau, không kiêng cữ. Không mất thời gian nghỉ dưỡng và thực hiện 1 lần, hiệu quả trên 3 năm

Ưu điểm không thể không kể đến là quy trình phun xăm đạt chuẩn:

  • Bước 1: Thăm khám và tư vấn để lựa chọn dáng mày phù hợp với tỉ lệ khuôn mặt và màu sắc làn da của từng khách hàng
  • Bước 2: Bôi tê để khách hàng cảm thấy dễ chịu trong suốt quá trình phun môi
  • Bước 3: Tiến hành phun thêu chân mày
  • Bước 4: Dặn dò chăm sóc lông mày tại nhà để đạt hiệu quả cao nhất

Giữa hàng trăm cơ sở phun thêu đang hoạt động, việc lựa chọn được địa chỉ uy tín, chất lượng hoàn toàn không phải là điều dễ dàng. Nếu chị em đang băn khoăn, có thể tham khảo ngay địa chỉ mà chúng tôi gợi ý dưới đây: Chân mày Phong Thủy theo Nhân Tướng Học – Nguyễn Nhung Địa Chỉ : 46 Đường 3/2, P.12 Quận10, TP. HCM Hotline: 0783.355.888 .

Facebook: https://www.facebook.com/phunxamthammyNguyenNhung

Bảo Ngọc SG