Vinh Danh Doanh Nhân Cống Hiến

Với mục tiêu kết nối cho các doanh nghiệp với các nhà phân phối sản phẩm cũng như mang nhiều sản phẩm đến với người tiêu dùng. Các doanh nhân, doanh nghiệp đã nỗ lực hết mình để có thể đóng góp sức mình vào sự phát triển của doanh nghiệp, vừa qua, Viện kinh tế và quản lý TP.HCM, Kênh truyền hình VTC10 phối hợp với Công ty Bảo Ngọc Sài Gòn đã tổ chức chương trình “GIAO THƯƠNG VIỆT NAM VÀ QUỐC TẾ”.

Nằm trong khuôn khổ các chương trình kết nối giao thương và ký kết hợp tác, nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp tiêu thụ hàng hóa trong dịp Tết Nguyên Đán 2023, các doanh nghiệp tham dự chương trình lần này đã giới thiệu rất nhiều sản phẩm phục vụ đa dạng mọi đối tượng khách hàng. Với nhiều khó khăn thử thách sau đợt dịch, nhưng với sự lãnh đạo tài tình, bản lĩnh, nhiều doanh nghiệp vẫn đạt được những thành tích đáng khâm phục góp phần tạo công ăn việc làm cho người lao động và phát triển nền kinh tế đất nước. Chính vì thế chương trình cũng đã bình chọn và tôn vinh có ý nghĩa quan trọng để ghi nhận, khích lệ và nuôi dưỡng tinh thần cống hiến của những thế hệ doanh nhân Việt Nam.

Doanh nhân – Chuyên gia ẩm thực Nguyễn Thụy Như – CEO Hanmade C.F.B

Xuất phát với nghề giáo, bén duyên với nghề ẩm thực, nhưng có lẽ ẩm thực mới chính là nơi chị thể hiện hết niềm đam mê và cống hiến. Hiện tại chuyên gia ẩm thực Nguyễn Thụy Như là cái tên quen thuộc trong giới ẩm thực Việt Nam và quốc tế.

Doanh nhân Trần Văn Mười – Chủ tịch hội Cảnh vệ Khu vực phía Nam – Phó chủ tịch thường trực CLB Doanh nhân Thanh Hoá TPHCM – phía Nam

Với sự nỗ lực không ngừng, doanh nhân Trần Văn Mười đã nỗ lực cống hiến để mang lại nhiều giá trị. Ngoài việc kinh doanh, anh còn là 1 kỉ lục gia, một nghệ sĩ, ca sĩ với những sáng tác để đời. Đặc biệt là bài hát 18 làn điệu dân ca Bắc Trung Nam

Doanh nhân Như Quỳnh – CEO Công ty Xuất Nhập Khẩu

Là một nữ doanh nhân trẻ, doanh nhân Như Quỳnh là cái tên quen thuộc đối với rất nhiều người khi chị là đơn vị cung cấp và phân phối rất nhiều sản phẩm cho thị trường trong nước và quốc tế. Hiện tại, Như Quỳnh đã cho ra đờii cửa hàng cung cấp mỹ phẩm tại Đồng Nai.

Doanh nhân Bùi Ngọc Tú, Phó Chủ Tịch Hội Người Việt tại Kansai Nhật Bản.

Với những nỗ lực hết mình, cống hiến cho sự phát triển của hội, anh đã năng nổ, đi đầu trong tất cả các hoạt đông, đặc biệt là bảo vệ người tiêu dung và người sản xuất,

Doanh nhân Hồ Thành Sơn – CEO Ẩm Thực Xứ Dừa Minh Châu

Đến với Tỉnh Bến Tre, khi nhắc tới doanh nhân, đầu bếp Hồ Thành Sơn thì ai cũng biết, bởi niềm đam mê, sự cống hiến cho ngành ẩm thực. Hiện ẩm thực xứ dừa Minh Châu là địa chỉ quen thuộc tại các tỉnh Miền Tây.

Bài và ảnh: BẢO NGỌC SG