Trong bối cảnh xảy ra dịch Covid-19, đây là khoảng thời gian khủng hoảng kinh tế toàn cầu, đặc biệt là ngành du lịch bị ảnh hưởng nặng nề nhất. Mặc dù du lịch trong nước gần như “đóng băng”, nhưng công ty Tuấn Phong Việt vẫn giữ được vị thế cao tại Miền Trung. Đây là tín hiệu đáng mừng cho Miền Trung nói riêng và ngành du lịch cả nước nói chung.
Gây dựng công ty du lịch Tuấn Phong Việt với khởi đầu chỉ có 3 người, đến nay ông Cao Thanh Dũng dẫn dắt doanh nghiệp này trở thành một trong ba đối tác của tập đoàn Sun Group có lượng bán vé cao nhất Miền Trung tại Bà Nà Hills.
Vị “thuyền trưởng” này chia sẻ: “Để đạt được thành công như ngày hôm nay, tôi và toàn thể cán bộ nhân viên Tuấn Phong Việt đã nổ lực rất nhiều trong việc phục vụ khách hàng của mình. Với phương châm “ Chinh phục những vị khách khó tính nhất”, chúng tôi đã làm hài lòng tất cả khách hàng đến với chúng tôi”.
Theo ông Dũng, hai năm vừa qua được đánh giá là giai đoạn khó khăn chưa từng có của du lịch, trong đó có Tuấn Phong Việt. Để thích nghi, các chính sách quan trọng của công ty được điều chỉnh hợp lý hơn, hạn chế tác động tiêu cực của đại dịch Covid-19 xuống mức thấp nhất có thể. Về mặt quản lý doanh nghiệp, Tuấn Phong Việt đã tiến hành đánh giá hiệu quả hoạt động các đơn vị và chi nhánh trong toàn hệ thống, sắp xếp lại nguồn nhân lực phù hợp với tình hình kinh doanh và tổ chức các khóa tập huấn, nâng cao chuyên môn nghiệp vụ, năng suất lao động. Đặc biệt là thái độ tận tâm phục vụ khách hàng của từng nhân viên từ khâu bán vé đến điều hành tour, chăm sóc sức khỏe, nghỉ ngơi đến từng khách hàng trong suốt quá trình đến khi kết thúc, sao cho khách hàng hài lòng nhất. Tuấn Phong Việt luôn luôn đổi mới để có giải pháp phù hợp với tình hình thực tế.
“Sắp tới chúng tôi sẽ phối hợp với Sở Văn hóa Thể thao và Du Lịch và Sở Giáo Dục triển khai xây dựng các tour dành cho đối tượng học sinh, để các em có thể tiếp cận trải nghiệm với các nền văn hóa dân tộc một cách thực tiễn và cũng nhằm giảm áp lực trong việc học tập của các em. Bên cạnh đó chúng tôi sẽ mở thêm các tour trải nghiệm nhiều loại hình du lịch trong một sản phẩm. Đồng thời về sản phẩm dịch vụ, công ty tích cực đàm phán với nhà cung cấp dịch vụ đầu vào để có chính sách ưu đãi tốt, đem lại sản phẩm dịch vụ chất lượng với giá thành ưu đãi hơn cho du khách. Về lĩnh vực ẩm thực, chúng tôi đang xây dựng chuỗi hệ thống Dê Chúa Đà Thành tại Quảng Nam và Đà Nẵng, hứa hẹn sẽ đem lại cho du khách những trải nghiệm thú vị này”, Ông Cao Thanh Dũng chia sẻ thêm.
Hậu Covid-19 sẽ là giai đoạn bùng nổ khuyến mãi, nhiều quốc gia thực hiện chính sách kích cầu du lịch để thu hút du khách, Tuấn Phong Việt sẽ nắm bắt xu thế này để giúp du khách được tận hưởng những kỳ nghỉ sang trọng với giá tốt nhất. Dù trải qua quý 3 của năm 2022 khá trầm lắng vì đại dịch, hoạt động kinh doanh của Tuấn Phong Việt vẫn ghi nhận nhiều tín hiệu vui, củng cố thêm niềm tin về sự phục hồi mạnh mẽ hơn cho công ty Tuấn Phong Việt nói riêng và ngành du lịch nói chung trong những năm tới.
Bảo Ngọc SG