Rượu Taynam K9 – Món Quà Sức Khỏe Từ Những Vị Thảo Dược Quý

Thiên nhiên, đất trời cất chứa những giá trị tinh hoa, những quà tặng diệu kỳ. Thiên nhiên ban tặng điều kiện để làm nên những hạt gạo dẻo, dễ trồng, phát triển những cây thảo mộc quý. Lựa chọn những điều quý giá nhất, công ty P&N mang đến sản phẩm rượu TAYNAM K9 dành cho các khách hàng.
Rượu TAYNAM K9 – Hương vị chuẩn Việt
Cái tên rượu TAYNAM K9 có nghĩa là Tây Nam Bộ khu 9 – nơi từng giọt rượu được chắt chiu, sản xuất. Bên cạnh các sản phẩm rượu nội địa cũng như nước ngoài, rượu TAYNAM K9 ra đời không chỉ là đồ uống trên bàn nhậu, mang đến men say cho cảm giác lâng lâng khi uống mà còn là quà tặng cho sức khỏe giúp gân cốt, dẻo dai, tăng cường thể trạng,… Rượu TAYNAM K9 là “người bạn” trong cuộc nhậu, là “người bạn” có thể bổ sung hàng ngày để nâng cao sức khỏe. Thưởng thức rượu, bạn sẽ thưởng thức một loại mỹ tửu với sự kết hợp huyền bí của những vị thảo dược quý.
Rượu TAYNAM K9 là loại rượu được nấu thủ công dưới quy trình kiểm soát an toàn nghiêm ngặt. Làm nên vị rượu êm dịu, thơm ngon, hạt gạo để nấu rượu TAYNAM K9 là gạo nếp hữu cơ an toàn 100%. Gạo hữu cơ là loại gạo được thu hoạch từ những cây lúa trồng dưới quy trình khoa học tự nhiên, không sử dụng phân bón hóa học hay thuốc trừ sâu. Cây lúa được chăm sóc dưới quy trình hiện đại và sử dụng phân vi sinh hữu cơ. Hạt gạo nấu rượu được đơn vị lựa chọn kỹ càng, là những hạt tròn đều, mẩy hạt. Yếu tố góp phần làm nền rượu nấu đậm đà, thơm nồng.
Đi cùng gạo hữu cơ chất lượng, rượu TAYNAM K9 hội tụ những vị thảo dược tốt cho sức khỏe như:tơm trơng, mú từn, dâm dương hoắc, linh chi,… Các vị thảo dược được nhập chính gốc từ vùng núi Tây Bắc để đạt hiệu quả cao nhất khi sử dụng.
Tơm trơng loại thảo dược mọc chủ yếu tại vùng núi cao Tây Nguyên với hiệu quả bồi bổ chức năng thận, cường dương, giảm các cơn đau nhức, mệt mỏi. Từ xa xưa, tơm trơng đã được lưu truyền trong dân gian, có mặt trong những bài thuốc quý của các già làng Amakong. Bên cạnh giá trị tăng cường thể trạng, thảo dược này hỗ trợ giảm đau nhức xương khớp, điều trị bệnh gout, giảm mỡ máu, cân bằng lượng cholesterol. Đồng thời, theo nghiên cứu y học, các hoạt chất phytosterol có trong tơm trơng giúp ức chế sự phát triển của các tế bào ung thư gây ra ung thư phổi, ung thư vú, ung thư đại tràng.
 Mú từn: Vị thảo dược xuất hiện trong các bài thuốc giúp khỏe gân, bổ cốt. Mú từn có chứa các hoạt chất Rourinoside and rouremin mang đế tác dụng kháng vi khuẩn, bảo vệ chức năng gan, giảm đường huyết. Uống rượu chứa mú từn giúp khỏe gân, bổ cốt, hỗ trợ điều trị điều trị cho người bị đau nhức xương khớp, tê bì chân tay hay phong thấp cũng như tăng cường sinh lý phái mạnh.
Dâm dương hoắc: Thành phần quen thuộc trong nhiều bài thuốc, thảo dược chuyên dùng cho phái mạnh. Dâm dương hoắc với thành phần L-Arginine tác dụng thúc đẩy hormone tăng trưởng, tăng cường sinh lý phái mạnh, điều trị chứng liệt dương, co rút gân cốt………..

Chuyên về các sản phẩm rượu hỗ trợ nâng cao sức khỏe,rượu TAYNAM K9 mang đến các sản phẩm: Vodka PN, Lendy Red, rượu TAYNAM K9,rượu Tay Nam Light.Các dòng rượu được nấu thủ công với quy trình kiểm soát an toàn nghiêm ngặt trong từng bước. Quá trình nấu rượu,sử dụng loại gạo hữu cơ 100% để mang đến hương vị tinh túy nhất, uống nhẹ êm, không say. Đồng thời, các loại thảo dược là những loại quý được nhập chính gốc từ vùng núi Tây Bắc cho giá trị sức khỏe cao nhất khi sử dụng.Quá trình sản xuất rượu được thực hiện theo quy trình chuẩn với yêu cầu về an toàn, vệ sinh thực phẩm. Đơn vị sử dụng hệ thống xử lý nước sạch an toàn đạt tiêu chuẩn nước đóng chai bình để sản xuất rượu. Mỗi thành phẩm là sự ước lượng chính xác về thời gian ủ, lên men, tách lọc độc tố. Hương tầm nhìn ra nước ngoài, các tiêu chuẩn về chất lượng rượu được tuân thủ nghiêm ngặt.

Rượu Tây Nam sự kỳ diệu của thảo dược núi rừng đến từ mỹ tửu nhân gian và an toàn cho sức khỏe. Xin kính chúc cho rượu TAYNAM K9 càng ngày càng phát triển và lớn mạnh hơn nữa .

Quý khách có nhu cầu xin liên hệ:

HOTLINE: 0799.121.087 | TAYNAMK9.COM