Trần Ngọc Vân – Nữ Doanh Nhân Lan Toả Môi Trường Xanh Đến Cộng Đồng

Xinh đẹp và tài năng, nữ Doanh nhân Trần Ngọc Vân được biết đến như một đóa hoa tỏa sáng trong giới Doanh nhân. Bản lĩnh, tự tin, mạnh mẽ và không kém phần quyết đoán, đó chính là những gì mọi người cảm nhận sau khi tiếp xúc với chị.

Doanh nhân Trần Ngọc Vân, hay chị còn được mọi người biết đến là Vân Mary, hiện giữ chức vụ FOUNDER – Tổng GĐ – Công ty CP MÔI TRƯỜNG XANH GREENTECH, là đơn vị phát triển thương hiệu sản phẩm thiết bị tiết kiệm nhiên liệu GreenTech – Sản phẩm công nghệ Xanh. Đây là dòng sản phẩm giúp tiết kiệm nhiên liệu cho xe máy, ô tô, xe tải…. và giảm khí thải độc hại ra môi trường.

Xuất phát từ con số 0 tròn trĩnh, bằng vốn kiến thức, trí thông minh lanh lợi và sự nỗ lực không mệt mỏi, chị đã từ từ gầy dựng công ty để có được hệ thống Nhà phân phối trên toàn quốc lớn mạnh như hôm nay, đưa sản phẩm GREENTECH trở thành một sản phẩm thiết yếu, hỗ trợ giúp người dân Việt Nam vừa có giải pháp tiết kiệm tiền và cùng nhau góp phần mang đến môi trường xanh cho cộng đồng.

Nhịp sống hiện đại khiến mọi người sử dụng phương tiện giao thông ngày càng nhiều hơn. Mỗi km di chuyển phương tiện cá nhân chúng ta để lại phần lớn “dấu chân carbon dioxit” trong khí thải giao thông vận tải. Sự nóng lên của trái đất chủ yếu là do hoạt động của con người, trong đó khí thải từ giao thông đang là “thủ phạm” chính gây ô nhiễm không khí, gia tăng hiệu ứng nhà kính và ảnh hưởng tới hệ hô hấp của mỗi người.

Thiết bị tiết kiệm nhiên liệu Greentech là một bước đột phá công nghệ dành cho xe máy, mô tô, ô tô, xe tải, thuyền… Sản phẩm nhỏ công nghệ cao mang đến hữu ích lớn, giải pháp bảo vệ môi trường bền vững được cấp bằng sáng chế tại Hoa Kỳ từ năm 2009. Sản phẩm được sản xuất tại Đài Loan bởi tập đoàn MOLETECH –  một trong những tập đoàn ứng dụng công nghệ sinh hoạt và công nghệ NANO hàng đầu uy tín trên toàn cầu.

Dưới sự điều hành dẫn dắt của nữ doanh nhân Vân Mary, chị đã tiên phong đi đầu, để mang lại sản phẩm tốt, chất lượng cho người tiêu dùng. Hiện Greentech đang có mặt tại khắp các tỉnh thành. Mặc dù là đơn vị tiên phong đưa mặt hàng tiết kiệm nhiên liệu mới lạ đến thị trường Việt Nam, vừa qua, Công ty CP MÔI TRƯỜNG XANH GREENTECH với sự điều hành của doanh nhân Trần Ngọc Vân đã vinh dự nhận danh hiệu “Thương hiệu- dịch vụ- sản phẩm được khách hàng tin dùng” do Viện Quản Lý Kinh Tế và Tài Chính TP.HCM kết hợp với công ty Bảo Ngọc Sài Gòn Tổ Chức. Đó chính là một trong những kết quả xứng đáng sau những ngày tháng nỗ lực của doanh nhân Trần Ngọc Vân và tập thể công ty Greentech.

Ham học hỏi và đam mê với nghề, bản thân chị luôn không ngừng học hỏi để nâng tầm hiểu biết. Đó cũng là thông điệp chị luôn mong muốn sẽ truyền lại cho thế hệ đi sau. Bởi không có thành công nào là dễ dàng, không có thành công nào là có sẵn. Phải thật nỗ lực và đam mê, quyết tâm để biến giấc mơ thành hiện thực. Chính những châm ngôn ấy đã góp phần xây dựng nền móng vững chắc cho chị như hiện nay, kính chúc doanh nhân Trần Ngọc Vân sẽ luôn phát triển, tự tin và mạnh mẽ trên thương trường.

Bài và Ảnh: Bảo Ngọc SG