Bộ Sưu Tập Váy Cưới Tại New York Fashion Week – NTK Trần Phương Hoa

Trần Phương Hoa là NTK Việt Nam duy nhất góp mặt tại sự kiện lần này, cùng với 7 nhà thiết kế khách đến từ Mỹ, Nhật, Ma Rốc, Cộng hoà Dominica, Trung Quốc, Nam Phi.

Buổi trình diễn bộ sưu tập áo cưới Thương của NTK Trần Phương Hoa do Marie Mbe Production, Dlas Fashion Week thực hiện. Đây là những đơn vị tổ chức ngày càng khẳng định thương hiệu uy tín trong làng thời trang thế giới với tính chất trẻ, sáng tạo và đột phá. Ban tổ chức chú trọng giới thiệu những nhà thiết kế, nhà sáng tạo trẻ trung, đa tài có nhiều tiềm năng đến từ các nền văn hoá khác nhau.

Tới nay, sự nỗ lực không ngừng đã giúp cô và thương hiệu đến gần hơn với mọi người qua các loại trang phục, phong cách khác nhau như áo dài, dạ hội… Với mục đích tôn vinh nét đẹp của người con gái, nhà thiết kế Phương Hoa đã dành trọn tâm huyết cho từng mẫu thiết kế để mang tới cho khách hàng trong và ngoài nước, giúp họ thực sự tỏa sáng trong những bộ trang phục đó. Phương Hoa chia sẻ: “Thời trang cũng giống như 1 loại ngôn ngữ, nó nói cho người khác biết bạn là ai, thông điệp và cả triết lý sống mà bạn muốn truyền tải”. Vì vậy, mỗi thiết kế không chỉ được sáng tạo tỉ mỉ trong kiểu dáng, từng đường kim mũi chỉ, chúng còn mang những câu chuyện, thông điệp ý nghĩa về cuộc sống.

BST lần này được đặt tên đặc biệt Thương. Cô chia sẻ: “Tôi đã có ý tưởng về thiết kế mới trong những ngày trình diễn BST VIET Flora ở Mỹ. Thời gian hai năm gặp nhiều khó khăn vì bệnh dịch, tôi mới đi xa Việt Nam lâu ngày đến vậy. Dù có rất nhiều người bạn ở Mỹ giúp đỡ nhưng thỉnh thoảng tôi vẫn có cảm giác nhớ nhà, nhớ quê hương tha thiết.

Nhà thiết kế Việt Nam được chọn mở màn cho buổi diễn tại khách sạn 5 sao xa xỉ bậc nhất Hotel Plaza Athénée ở đại lộ Montaigne, Quận 8, Paris. Nơi đây đã tiếp đón rất nhiều người nổi tiếng đến tham dự Tuần lễ thời trang Paris như Grace Kelly, Jackie Kennedy, Mary Kate Olsen, Oprah Winfrey, Anna Wintour, Salma Hayak, Penelope Cruz, Jessica (nhóm SNSD Hàn Quốc), Jimmi (nhóm BTS Hàn Quốc) với mức giá lên tới 200 triệu/đêm.

Bảo Ngọc SG