Davis Elvin : Thiết Kế Đỉnh Cao Đến Từ Milan Của Italy

Hiện nay tuy Davis Elvin vẫn là cái tên khá mới mẻ nhưng đã có mặt ở nhiều nước trên thế giới, ở Việt Nam cũng đã có rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, các Bloger thời trang, bầu show, các nhà tạo mẫu, nhà thiết kế đặt mua từ công ty chính ở Ý.

Tất nhiên họ khá vất vả và phải mất nhiều thời gian chờ đợi để sở hữu được chiếc đồng hồ mà họ yêu thích. Chính vì điều này mà Công ty cổ phần xuất nhập khẩu thời trang Phương Bắc quyết định trở thành đối tác chính thức phân phối độc quyền thương hiệu này tại Việt Nam, hơn thế nữa chúng tôi chọn đồng hồ Davis Elvin làm nòng cốt trong chiến lược kinh doanh của mình, chúng tôi vô cùng vinh dự và tự hào khi trở thành doanh nghiệp tiên phong mang thương hiệu này đến với người Việt, đây cũng là cơ hội để những người yêu đồng hồ có thêm lựa chọn cho đôi tay của mình.Davis Elvin được ra đời vào năm 2012 bởi ông Davis Elvin ở Milan – Ý, ông được sinh ra và lớn lên trong một gia đình làm nghề may quần áo cao cấp, nhưng ông lại rất quan tâm đến đồng hồ đeo tay. Mặc dù ông có thể thừa hưởng sự nghiệp kinh doanh quần áo kếch xù từ gia đình nhưng cuối cùng, ông đã chọn từ bỏ sự nghiệp gia đình để theo đuổi đam mê về kinh doanh đồng hồ của riêng mình. Davis Elvin có đủ những chiếc đồng hồ cơ – khí – tự động cho nam giới với vẻ ngoài chỉn chu và giá cả phải chăng. Đặc biệt hơn nữa là với những phụ nữ có khí chất thì Davis Elvin gần như là lựa chọn đỉnh cao khi họ nghĩ đến đồng hồ, đó là giá trị lớn nhất mà Davis Elvin mang lại cho người chơi, vượt xa tầm nhìn so với những thương hiệu khác.Khi bàn về chất liệu và độ bền của đồng hồ, Davis Elvin tự tin rằng mình không hề lép vế trước bất kì một thương hiện nào hiện có trên thị trường. Bởi thiết kế áp dụng công nghệ gọi là TLCT hoặc Công nghệ hỗn hợp lớp mỏng – một loại sợi carbon mang lại tính thẩm mỹ cao cấp và độ bền tối đa đồng thời tạo ra một phong cách khác biệt thay đổi không ngừng. Ông đã nghiên cứu lồng ghép một cách nghệ thuật tình yêu – khát khao – thời trang – tầm nhìn tương lai và các yếu tố khác của giới trẻ vào chiếc đồng hồ để tạo nên thời gian. Cho đến nay, sau 10 năm ra đời, đồng hồ Davis Elvin đã có được danh tiếng không nhỏ nhờ sự kết hợp giữa các thiết kế đương đại với thời trang truyền thống của Milanese.Nếu bạn là người cá tính, Davis Elvin có một số mẫu thiết kế cho bạn lựa chọn để giúp bạn trên nên sáng giá và nổi bật nhất trong các sự kiện như DR05-S, nó được coi là chiếc đồng hồ hàng đầu có thiết kế hình học đơn giản với hoa văn nhịp nhàng. Thợ máy của nó đã khéo léo kết hợp công nghệ và nghệ thuật vào trong một chiếc đồng hồ, truyền tải những gì Davis thể hiện là “tương lai”. Ngoài ra, DR05-S còn có mặt số hoạt động mạnh mẽ, vượt qua các tiêu chuẩn thiết kế. Thoạt nhìn, chiếc đồng hồ có vẻ đơn giản, nhưng DR05-S phù hợp với mọi phong cách và bối cảnh.

Chúng tôi cam kết với khách hàng, Công ty CP xuất nhập khẩu thời trang Phương Bắc nhập khẩu 100% đồng hồ từ nhà cung cấp Davis Elvin, chúng tôi cũng đảm bảo sẽ áp dụng các chính sách hậu mãi hoàn hảo từ nhà cung cấp chính hãng.

Bảo Ngọc SG