Thẩm Mỹ Ngọc Ánh Spa Địa Điểm Làm Đẹp Quen Thuộc Của Tỉnh Bắc Giang

Thành công của Thẩm Mỹ Ngọc Ánh Spa không đến từ sự may mắn mà là nhờ sự cố gắng và nỗ lực không ngừng của chủ spa. Với một quá trình khởi đầu từ một gia đình nghèo khó ở vùng núi Lục Ngạn, Bắc Giang, Ánh đã phải đối mặt với nhiều khó khăn và vất vả.

Không ngừng nỗ lực và quyết tâm vượt qua khó khăn, Ánh đã quyết định đi làm thuê tại Đài Loan. Mặc dù không biết tiếng và công việc rất khó khăn, nhưng Ánh đã vượt qua tất cả để hoàn thành nhiệm vụ và trả nợ. Từ năm 2014 đến 2016, Ánh đã làm nghề tóc và phun xăm tại Đài Loan, mang lại vẻ đẹp cho phụ nữ. Sau đó, vào năm 2017, Ánh quyết định đi học để trở thành chuyên viên chăm sóc da và điều trị.Với hành trình 5 năm, Thẩm Mỹ Ngọc Ánh đã mang đến sắc sốc hoàn mỹ cho hàng ngàn phụ nữ Việt. Với hệ thống cơ sở vật chất hiện đại và trang thiết bị nhập khẩu từ các nước tiên tiến như Đức và Mỹ, kết hợp với dòng mỹ phẩm vi sinh Bico thuộc Tập Đoàn HD Group, Thẩm Mỹ Ngọc Ánh tự hào là đơn vị dẫn đầu về chất lượng điều trị mụn, sẹo rỗ, nám, chàm bớt và phun xăm thẩm mỹ.

Với triết lý sống và làm việc của mình, Ánh luôn lấy yếu tố chân – thiện – mỹ làm gốc. Cô không ngừng cập nhật kỹ thuật mới nhất và học hỏi từ các thương hiệu uy tín tại Việt Nam. Với phương châm “Uy tín – chất lượng – tận tâm”, Thẩm Mỹ Ngọc Ánh đảm bảo chất lượng và sự tận tâm trong từng liệu trình điều trị.Đội ngũ chuyên viên tay nghề cao của Thẩm Mỹ Ngọc Ánh đảm bảo việc chăm sóc và điều trị chính xác, tìm hiểu nguồn gốc vấn đề bệnh lý để có thể kê toa và lên phác đồ điều trị phù hợp. Với mục tiêu mang đến chất lượng và giá cả phải chăng cho khách hàng, Thẩm Mỹ Ngọc Ánh không ngừng hoàn thiện, trau dồi và học hỏi.

Bảo Ngọc SG