Hành Trình Vượt Khó, Tự Tin Và Thành Công Của Spa Hà My

Xuất thân từ một gia đình nông dân với 7 anh chị em, tôi là con thứ 6 trong gia đình. Cuộc sống khó khăn về mặt kinh tế đã trở thành động lực để tôi học hỏi và suy nghĩ về cách kiếm nhiều tiền và trở thành một người phụ nữ thành đạt.

Năm 2005, tôi quyết định xin ba mẹ cho phép tôi đi làm. Tôi đến Sài Gòn và làm công nhân, trong khi cũng tiếp tục học nghề. Tôi luôn đặt mục tiêu cố gắng hết mình, bởi tôi tin rằng cố gắng là mẹ của thành công.Sau đó, tôi đã lập gia đình và sinh ba đứa con trai gái. Ban đầu, cuộc sống gia đình tôi rất hạnh phúc. Tuy nhiên, một ngày xấu nhất đã ập đến khi gia đình tôi mất hết tất cả. Tôi bị mắc phải căn bệnh hiểm nghèo và phải vừa điều trị bệnh vừa kiếm tiền để lo cho bản thân và các con. Trên con đường đi bệnh viện, tôi thấy cô đơn và tủi nhưng tôi không bỏ cuộc. Với 3 đứa con nhỏ, tôi không chấp nhận mình gục ngã. Dù có những ngày mệt mỏi đến đáng sợ, tôi vẫn cố làm việc mà không dám nghỉ ngơi. Đôi khi, mệt quá không làm được gì, tôi chỉ có thể đóng cửa lại và ngồi khóc trong sự bất lực. Tôi không chấp nhận cuộc sống của mình như vậy. Tôi quyết định quyết tâm vượt qua khó khăn và chia sẻ ý chí và nghị lực để đạt được thành công.

Tôi đã bắt đầu tìm hiểu và học hỏi về điều trị da. Cảm ơn giám đốc Mai Lê đã sản xuất những sản phẩm độc quyền thương hiệu toàn cầu, đã giúp tôi thay đổi bản thân và cuộc sống của mình. Cảm ơn các khách hàng đã tin tưởng và ủng hộ tôi. Bây giờ, tôi tự tin về bản thân và tất cả những gì tôi đạt được ngày hôm nay.