Thương Hiệu Labehe Phủ Sóng Tại Chuỗi Dược Mỹ Phẩm Matsumoto Kiyoshi

Với hơn 80 năm hình thành và phát triển, Matsumoto Kiyoshi đã tạo nên cuộc cách mạng thay đổi nền bán lẻ tại Nhật Bản. Đến nay Matsumoto Kiyoshi đã có hơn 1.700 cửa hàng khắp Nhật Bản, Thái Lan và Đài Loan.

Tại Nhật, Matsumoto Kiyoshi đóng vai trò gần như dẫn đầu trong việc tạo xu hướng tiêu dùng dược mỹ phẩm. Bởi, việc sở hữu cửa hàng tại những địa điểm “đắc địa” ở các thành phố lớn khiến cho Matsumoto Kiyoshi được nhiều công ty mỹ phẩm đánh giá cao. Nếu đi dạo 1 vòng trên phố Tokyo, chỉ khoảng 500m – 1km chúng ta sẽ bắt gặp ngay 1 cửa hàng Matsumoto Kiyoshi.

Không chỉ vậy, các sản phẩm được Matsumoto Kiyoshi lựa chọn đều phải trải qua những quy trình kiểm duyệt khắt khe, đáp ứng những tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt. Vậy nên, việc được Matsumoto Kiyoshi phân phối hàng hóa đã trở thành vinh dự của tất cả những nhà cung cấp tại Nhật Bản. Và người tiêu dùng Nhật Bản luôn có sự ủng hộ và niềm tin đặc biệt dành cho các sản phẩm đến từ Matsukiyo.Tiếp tục hành trình chinh phục khách hàng tại thị trường Việt, Matsumoto Kiyoshi hiện có 3 cửa hàng tại Hồ Chí Minh, và sẽ mở thêm 2 cửa hàng tiếp theo trong năm 2022 này.

Ngay từ khi Matsumoto Kiyoshi khai trương tại Việt Nam và ký kết hợp tác cùng Labehe, các sản phẩm TPCN chính hãng do Labehe phân phối được bày bán tại hệ thống cửa hàng của Matsumoto Kiyoshi và được khách hàng đặc biệt ưu ái đón nhận.Việc trở thành đối tác của Matsumoto Kiyoshi đã một lần nữa khẳng định uy tín, tên tuổi của thương hiệu Labehe trong lĩnh vực phân phối sản phẩm bảo vệ sức khỏe chính hãng đến từ xứ sở “hoa anh đào”.

Được biết, sự có mặt của các sản phẩm đến từ Labehe đã tạo được hiệu ứng rất tích cực đến từ người tiêu dùng Việt Nam mỗi khi ghé qua cửa hàng Matsumoto Kiyoshi.

Với tiêu chí “Chất lượng làm nên thương hiệu”, hiện tại Labehe đã và đang nhận được sự ủng hộ và tin tưởng lớn từ người tiêu dùng tại Việt Nam, trong đó có cả những nhân vật nổi tiếng trong giới showbiz như diễn viên Lã Thanh Huyền, Lan Hương, Thu Quỳnh, Tú Vi, MC Thành Trung…

Trong tương lai, Labehe sẽ tiếp tục hành trình xúc tiến, đưa các sản phẩm chất lượng Nhật đến tất cả các hệ thống siêu thị, đại lý, nhà thuốc… trên toàn quốc. Đây được coi là một động thái tích cực giúp người tiêu dùng Việt yên tâm hơn và chủ động khi tìm mua các sản phẩm đến từ những thương hiệu dược mỹ phẩm hàng đầu tại Nhật Bản.