VSGROUP đang bán toàn bộ nhà đất tại TP.HCM để trả nợ cho ngân hàng và nhà đầu tư.

Hội đồng quản trị VSGROUP vừa thông qua kế hoạch bán 5 bất động sản tại TP.HCM diện tích trên 3000m2 đất mặt tiền tại Quận 12 và Tân Bình để ưu tiên trả nợ Ngân Hàng và Nhà Đầu Tư. Kế hoạch được triển khai bắt đầu từ 01/10/2023 cho đến khi bán được bất động sản, giá trị tiền thu về sau khi bán tài sản dự kiến trên 150 tỷ VNĐ, trong đó thanh khoản cho ngân hàng 43 tỷ VNĐ, số tiền còn lại ưu tiên chi trả trước một phần cho toàn bộ nhà đầu tư và một số đối tác truyền thông.

Văn phòng địa chỉ: 254 Trường Chinh, Phường Tân Hưng Thuận, Quận 12, TP.HCM

Thời gian qua thị trường bất động sản đóng băng kèm theo khủng hoảng kinh tế lan rộng làm cho rất nhiều doanh nghiệp gặp khó khăn mất thanh khoản. VSGROUP cũng gặp nhiều khó khăn trong việc thanh khoản nên đã có công văn xin gia hạn trả nợ 2 năm kể từ ngày 30/03/2023. Nhận thấy tình hình còn khó khăn lâu dài nên VSGROUP quyết định bán rẻ các tài sản để có nguồn tiền thanh khoản cho nhà đầu tư trong gian đoạn này. Đây là nổ lực rất lớn của công ty nhằm thể hiện trách nhiệm của mình đối với các nhà đầu tư và ngân hàng. VSGROUP mong muốn nhận được sự chia sẻ cảm thông cho thêm thời gian để xử lý, tất cả các nguồn tiền thu về từ đây đến hết năm 2024 sẽ ưu tiên trả nợ cho các nhà đầu tư, đối tác…

Được biết, Công Ty CP Tập Đoàn Đầu Tư VS (VSGROUP) là một Công ty hoạt động đa ngành đóng góp nhiều việc làm cho xã hội và thể hiện được vị thế của mình trên thương trường. Trong cơn đại dịch Covid-19, Công ty chúng tôi vẫn đang cố gắng hết sức để đảm bảo duy trì công ăn việc làm, đảm bảo thu nhập cho gần trăm cán bộ nhân viên trong Công ty cùng gia đình của họ trong giai đoạn khó khăn hiện nay. Đồng thời, Công ty vẫn luôn tích cực tham gia các hoạt động chung của cộng đồng cũng như các hoạt động ủng hộ 50.000 phần nhu yếu phẩm trị giá 15 tỷ đồng, 30 tấn rau xanh cho người dân, cung cấp 3 tỷ đồng cho việc mua trang vật tư y tế hỗ trợ tuyến đầu chống dịch, ủng hộ trên 2 tỷ đồng tiền mặt cho chính quyền Tp.HCM hỗ trợ bà con khó khăn nhằm chung tay phòng chống dịch Covid-19, xây dựng được 79 Căn Nhà Mơ Ước tặng bà con không có nhà ở tại TP.HCM, An Giang, Long An, Đồng Nai, Cần Thơ, Sóc Trăng … được Chủ tịch UBND Tỉnh Long An, Tp.HCM, Sóc Trăng, An Giang tặng Bằng Khen. Có thể nói, thành quả mà công ty đạt được như hiện nay là một quá trình tích luỹ lâu dài, không ngừng phấn đấu vươn lên.

VSGROUP đã xây dựng được 79 Căn Nhà Mơ Ước tặng bà con không có nhà ở

Công ty cũng mong rằng quý nhà đầu tư, đối tác có cái nhìn khách quan, hiểu và chia sẻ với doanh nghiệp trong giai đoạn khủng hoảng kinh tế khó khăn như hiện nay. VSGROUP luôn đối mặt trách nhiệm giải quyết và đã đưa ra phương án xử lý trên tinh thần cầu thị và thiện chí. Tiếp thu sự chỉ đạo của Chính phủ, Thủ tướng chính phủ tại các văn bản quy phạm pháp luật có liên quan để hỗ trợ cho doanh nghiệp có thời gian và cơ hội phục hồi sản xuất kinh doanh. Hiện công ty vẫn đang hoạt động kinh doanh và đón tiếp nhà đầu tư bình thường tại Tòa Nhà VsetGroup địa chỉ: 254 Trường Chinh, Phường Tân Hưng Thuận, Quận 12, TP.HCM, Điện thoại: 028 3935 9999.