NANO – Cho Cuộc Sống An Toàn Hơn

Phương châm của NANO hướng đến là đem lại sự an toàn, an tâm cho khách hàng và trở thành đối tác chính được lựa chọn và tin cậy. Cũng như xây dựng môi trường làm việc tốt nhất với nhiều cơ hội phát triển năng lực cho nhân viên.

Công ty CP SX TM&DV Tin Học – Xây Dựng NANO hoạt động bao gồm 3 mảng chính: SECURITY chuyên về hệ thống an toàn, an ninh như Camera, báo động, nhà thông minh, OFFICE: chuyên phân phối mực in Laser cao cấp, cùng với các sản phẩm máy in, máy chấm công, … và NANOFRESH: chuyên sản xuất các sản phẩm 100% thảo dược thiên nhiên, ứng dụng công nghệ sạch độc quyền như trà thảo dược, gối đinh lăng cho em bé và người cao tuổi, gối spa thảo dược,  rượu thảo dược, …

Đặc biệt công nghệ NANOFRESH được ứng dụng tạo ra sản phẩm dòng Nhang sạch 100% từ thảo mộc thiên nhiên thương hiệu TRÚC LÂM. Với mong muốn luôn mang đến cho Quý Khách hàng nhiều sản phẩm sạch, thân thiện với thiên nhiên, tốt cho sức khỏe, đồng thời mang đậm nét sáng tạo độc đáo trong văn hóa thờ phụng.

Sản phẩm mới được đưa ra thị trường với mục đích bổ sung các thực phẩm chay tịnh (Ngũ cốc, Hạt sen, Sữa,…), làm tăng tính chất tâm linh, cầu mong mang lại sự thịnh vượng, no đủ, mùi thơm dễ chịu và ấm áp, an lành hơn cho năm mới. Sản phẩm không chỉ đơn thuần là mang tính chất tâm linh mà còn có nhiều công dụng khác như giúp thư giãn, giảm mệt mỏi và căng thẳng, phấn chấn tinh thần, mang lại may mắn cho người sử dụng.

Vì sản phẩm được sản xuất 100% thảo dược thiên nhiên nên cho mùi thơm dịu nhẹ, thanh khiết rất phù hợp để cúng chùa chiền và thắp hàng ngày tại văn phòng công ty hoặc tại nhà để mang đến an lành và may mắn. Nhang sạch thảo dược Trúc Lâm có 2 loại: Nhang cây thảo dược Phúc Lộc Thọ và Nhang nụ thảo dược Thập Bát La Hán

 

Trong kinh doanh buôn bán không thể tránh khỏi những thời điểm việc xui xẻo kéo dài liên tục. Chính vì vậy, việc sử dụng bột xông nhà thảo dược để hóa giải xui xẻo, xông nhà xông đất, xông cửa hàng nơi kinh doanh buôn bán, nhập trạch mang lại may mắn cho gia chủ, làm tiêu tan đi xui xẻo, xú ế và mang lại sinh khí cát tường cho gia thất cũng như cho chính bản thân bạn.

 

Trong tương lai, công ty mong muốn phát triển thêm về sản phẩm, giới thiệu sản phẩm rộng rãi ra thị trường quốc tế. Bên cạnh đó còn xúc tiến thương mại, đẩy mạnh đầu tư, chọn những thị trường tiềm năng để cung ứng sản phẩm, góp quảng bá nét văn hóa của dân tộc.

Thông tin liên hệ :

Đại diện: Ông HỒ MINH QUÂN (Alex Ho)
Chủ tịch HĐQT – SĐT: 091 391 2489
– Địa chỉ văn phòng: 173 Nơ Trang Long, Phường 12, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
– Địa chỉ xưởng sản xuất: Ấp Phước Lộc, Xã Phước Thạnh, Huyện Củ Chi, TP. HCM
– Điện thoại: 028 3510 8686
– Hotline: 090 1186 173 – 090 2828 961
– Website: www.nano.vn
– Email: hominhquan72@gmail.com

Bảo Ngọc SG