Mách bạn đơn vị setup bếp nhà hàng uy tín tại Việt Nam

Kinh doanh nhà hàng đang là một xu hướng rất phát triển tại Việt Nam. Một trong những vấn đề chính khi mở nhà hàng đó chính là quầy bếp. Muốn có một không gian nấu ăn thật khoa học, đẹp mắt thì bạn nên thuê một đơn vị setup. Tuy nhiên, nếu dịch vụ setup không uy tín có thể khiến bạn mất tiền mà đổi lại không gian bếp tệ hại. Chính vì vậy, thông tin sau đây chúng tôi sẽ mách bạn đơn vị setup bếp nhà hàng uy tín nhất Việt Nam.

Đơn vị setup bếp nhà hàng uy tín tại Việt Nam

Tầm quan trọng của một đơn vị setup bếp nhà hàng uy tín

Đối với một nhà hàng thì bếp chính là một trong hai vị trí quan trọng nhất. Đây chính là nơi để chế biến thức ăn cho khách hàng. Vậy nên nếu bếp được setup tốt thì đương nhiên nhà hàng cũng dễ vận hành và phát triển hơn.

Hiện nay có khá nhiều người cho rằng đơn vị setup bếp nhà hàng uy tín là không cần thiết. Họ luôn muốn tự mình setup để tiết kiệm chi phí. Thậm chí có những chủ nhà hàng tìm kiếm đơn vị setup không uy tín.

Một đơn vị setup bếp nhà hàng uy tín là rất quan trọng

Tuy nhiên, nếu bạn tự mình setup thì sẽ gặp phải những vấn đề sau:

  • Chưa có kinh nghiệm setup nên sẽ tốn nhiều thời gian. Bạn có thể phải sửa đi sửa lại nhiều lần.
  • Tốn nhiều chi phí về vật tư, nguyên liệu.
  • Không gian bếp bừa bộn, không khoa học.
  • Đầu bếp gặp nhiều khó khăn cho việc chế biến, nấu ăn.

Ngược lại, nếu bạn sẵn sàng bỏ ra một khoản chi phí nhỏ cho đơn vị setup uy tín thì hiệu quả sẽ rất tốt. Bạn sẽ tiết kiệm rất nhiều khoản cho sau này. Chỉ cần làm một lần là dùng được lâu dài. Các đơn vị setup cũng thiết kế khoa học, kết hợp nên tốn ít chi phí vật tư hơn.

Không gian nhà bếp sẽ được đơn vị setup bố trí gọn gàng, khoa học. Việc chế biến thức ăn sẽ là vô cùng thuận tiện. Những điều này góp phần mang lại hiệu quả kinh doanh tuyệt vời cho nhà hàng của bạn.

Bật mí đơn vị setup bếp nhà hàng uy tín nhất Việt Nam

Nếu bạn đang muốn thuê một đơn vị setup bếp nhà hàng tốt nhất Việt Nam thì Tân Lộc Phát nên là ưu tiên hàng đầu. Những lợi ích khi bạn thuê dịch vụ setup của Tân Lộc Phát:

Được tư vấn tận tình, bảo hành lâu dài

Bạn có thể liên hệ với Tân Lộc Phát bằng nhiều phương thức khác nhau. Cho dù là gọi hotline, nhắn tin online hoặc đến tận nơi thì dịch vụ luôn có đội ngũ tư vấn 24/7.

Tân Lộc Phát chăm sóc khách hàng tận tình

Mọi vấn đề, nhu cầu của bạn đều sẽ được lắng nghe. Trong quá trình thiết kế, thi công thì gian bếp nhà hàng cũng sẽ được thực hiện theo đúng mong muốn của bạn.

Tân Lộc Phát trở thành đơn vị setup bếp nhà hàng uy tín cũng là bởi quá trình bảo hành tận tình. Nếu có vấn đề thì dịch vụ sẽ bồi hoàn theo đúng quy định.

Quy trình setup khoa học

Từ khi tiếp nhận thông tin tới khi thực hiện setup nhà bếp thì Tân Lộc Phát luôn tuân theo một quy trình khoa học. Quy trình này giúp cho khách hàng theo dõi toàn diện.

Theo đó, quy trình tại Tân Lộc Phát được thực hiện như sau:

  • Tiếp nhận thông tin, yêu cầu setup bếp nhà hàng của khách hàng.
  • Phân tích, nghiên cứu, đưa ra giải pháp tối ưu cho khách hàng.
  • Thỏa thuận xong thì tiến hành vẽ sơ đồ, đưa ra dự tính và quy trình thi công chi tiết.
  • Thực hiện thi công.
  • Bàn giao công trình và chăm sóc khách hàng sau thi công.

Chất lượng setup bếp nhà hàng cao

Sau khi đơn vị setup bếp nhà hàng uy tín Tân Lộc Phát thực hiện xong thì khu nấu ăn của bạn sẽ trở nên vô cùng hoàn hảo.

 

Không gian bếp vô cùng đẹp mắt và khoa học

Một không gian khoa học, tiện nghi, đẹp mắt với đúng những yêu cầu như bạn mong muốn. Không những vậy, không gian này sẽ còn bền vững, đẹp mắt trong thời gian dài.

Mức giá rẻ

Thuê dịch vụ setup bếp nhà hàng của Tân Lộc Phát là bạn chỉ cần bỏ ra một chi phí vô cùng rẻ. Nếu tìm kiếm trên thị trường thì bạn khó lòng tìm được dịch vụ có mức giá rẻ và setup tốt như Tân Lộc Phát.

Một đơn vị setup bếp nhà hàng uy tín sẽ mang lại không gian chế biến khoa học, tiện lợi và tiết kiệm cho bạn. Hãy lựa chọn Tân Lộc Phát để đảm bảo rằng mức giá bạn bỏ ra có giá trị lâu dài.

TÂN LỘC PHÁT 

Địa chỉ: LK13, Số nhà 21, Khu Đô Thị Văn Khê, Phường La khê, Quận Hà Đông – Hà Nội

Văn phòng HCM: Số 199 Liên khu 4-5 , Phường Bình Hưng Hòa B, Quận Bình Tân ,tp HCM

Văn phòng Đà Nẵng: K09/33 Lạc Long Quân, P.Hoà Khánh Bắc, Q.Liên Chiểu, TP.Đà Nẵng

Tell: +84 46.254.3294

Website: tanlocphat.vn