Goda tổ chức thành công lớp học Youtube đông nhất Việt Nam

Vừa qua, tại Hà Nội, đã diễn ra sự kiện về Youtube với số lượng học viên tham gia lên tới hơn 300 người – lần đầu tiên đông nhất Việt Nam do Goda tổ chức.

Youtube hiện đang là một nền tảng giúp các nhà sáng tạo nội dung hiệu quả.

Vào Youtube, có rất nhiều nội dung khác nhau để chúng ta có thể trải nghiệm. Từ giải trí như ca nhạc, phim ảnh, du lịch… cho đến học tập, những vấn đề chuyên sâu chuyên ngành như sức khỏe, làm đẹp, tài chính, ngoại ngữ… Hình thức video đa dạng từ video ngắn, video dài, đến video trực tiếp…

Làm sao để những nhà sáng tạo nội dung có thể thu hút được lượng người xem, từ đó có thể kiếm tiền, thậm chí xây dựng sự nghiệp kinh doanh trên Youtube? Để trả lời câu hỏi này, công ty Cổ phần Truyền thông Goda – 1 công ty chuyên sản xuất về nội dung đa lĩnh vực trên đa kênh với sứ mệnh “Đem sáng tạo Việt ra toàn thế giới” đã tổ chức khóa học Youtube Total Success – K2 với hơn 300 học viên tham dự. Tại lớp học có nhiều học viên là những chủ Doanh nghiệp hoặc sở hữu Team Youtube đã đạt nhiều nút vàng, nút bạc, thậm chí nút kim cương.

Phát biểu ngay trên lớp học, anh Nguyễn Văn Huân – Chủ tịch công ty Goda chia sẻ: Là một người đã làm Youtube lâu năm, mong muốn của anh khi mở ra những lớp học như này để giúp những người đam mê sáng tạo nội dung trên Youtube có thể cập nhật những xu hướng mới nhất, chuyên sâu nhất để thành công cùng Youtube. “Đi lên từ con số 0 và đã có những kết quả trên Youtube, tôi không dấu bất kỳ điều gì, từ nội dung khóa Online, cho đến khóa Offline, các tài liệu, công cụ….  và đặc biệt Team Goda luôn ở đây để hỗ trợ cho các bạn đi đến thành công cùng Youtube” 

Theo anh Huân, Youtube là 1 nền tảng sáng tạo nội dung không khó, không dễ. Điều quan trọng nhất người làm nội dung cần phải có sự lựa chọn đúng đắn, am hiểu thị trường mình làm, có sự kiên trì, làm đúng – đủ – đều, đặc biệt rất cần có cộng đồng để cùng nhau học hỏi, tương trợ lẫn nhau. Goda chính là một trong những cộng đồng quy tụ được nhiều người có tâm, có tài nhất tại Việt Nam cùng làm Youtube.

Khóa học cũng nhận được sự phản hồi tích cực từ Học viên. Anh Hà Tiến Dũng – Chủ tịch Tây Bắc tivi hồ hởi chia sẻ: “Tôi rất phấn khởi và cảm ơn Huân vì nhận được nhiều hơn kỳ vọng từ Khóa học Youtube Total Success – K2, đó là góc nhìn nữa về mặt quản trị cũng như cách scale up (scale up – mở rộng quy mô – PV) mô hình công ty lên….”. Anh Phạm Thành Luân – Giảng viên thanh nhạc đã tham khảo nhiều khóa học Online nhưng “khi Huân mở khóa học, mình đăng ký luôn. Mình nghĩ, những ai muốn làm về online, đặc biệt về video thì nên học khóa học này….” Chị Nguyễn Kim Thoa – Ceo Aroma Perfume Oil – Tinh dầu nước hoa Pháp khẳng định chắc chắn sau khóa học về chị cùng đội ngũ sẽ làm bài bản hơn: “Ở trong tâm, tôi luôn luôn vô cùng biết ơn Huân, cảm thấy giá khóa học quá rẻ so với chất lượng và giá trị mà Huân đã trao đi cho cộng đồng…”. Anh Giàng A Sinh – Ceo Trekking Tour Sapa – từ một người miền núi làm Du lịch, chỉ qua thời gian ngắn học Youtube Total Success đã xây và nhân bản được năm kênh được bật kiếm tiền: “Điều tôi tâm đắc nhất khi được học với thầy Huân là thầy rất thân thiện, luôn luôn trả lời trực tiếp tin nhắn của chúng tôi”…. Còn rất nhiều chia sẻ chân thực của các học viên khác, bạn có thể xem chi tiết tại video:

Hiện nay, YouTube đã tiếp cận hơn 50 triệu người trưởng thành ở Việt Nam. Theo khảo sát của Kantar (Công ty nghiên cứu thị trường), nếu người xem ở Việt Nam chỉ có thể xem một dịch vụ trong cả năm, thì nền tảng số 1 mà họ lựa chọn là YouTube. Trên thế giới, Youtube cũng là một nền tảng uy tín, khổng lồ mang đến nhiều nội dung chất lượng cho người xem đồng thời tạo ra nhiều triệu phú Internet khi sáng tạo nội dung trên Youtube.

Hơn 300 Học viên hào hứng tham gia Lớp học Youtube Total Success – K2 

Anh Nguyễn Văn Huân – Chủ tịch Goda – Người trực tiếp đào tạo chính tại khóa học 

Khởi nghiệp từ con số 0 – xuất phát điểm là 1 công nhân kỹ thuật ….

…..đến nay, sau hơn 5 năm, anh Huân và Team Goda đã sở hữu 5 nút vàng và hàng chục nút bạc 

Những nội dung mới nhất về Youtube trên thế giới được cập nhật

Học viên tham gia đặt câu hỏi, đào sâu hơn chủ đề 

Giờ giải lao giữa giờ với những kết nối chất lượng 

Các học viên đều rất hài lòng về lớp học 

Ban tổ chức lớp học – công ty Goda chụp hình lưu niệm cùng học viên 

 

Bài: Phạm Lê

Ảnh: Goda cung cấp.