Bên cạnh việc chăm sóc sức khỏe, thì sắc đẹp vẫn là điều mọi người ưu tiên. Không chỉ đối với nữ giới, mà nam giới cũng đang ngày càng quan tâm đến làn da của mình. Chính vì vậy, vừa qua, Công ty Công Ty Minh Hà đã tổ chức buổi lễ “Ra Mắt Bộ mỹ phẩm Homico, tại Trung tâm Hội nghị Triển lãm Quốc Tế Tỉnh Bình Dương. Số B11, đường Hùng Vương, Phường Hòa Phú, Thành phố Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương, Sự kiện thu hút hơn 500 thành viên cùng các ban ngành, lãnh đạo tham dự.
Tham dự chương trình có Ông Hoàng Ngọc Thạch, Giám đốc nhà máy Công ty Hoàng Minh; Ông Ngô Tiến Thành, Giám đốc Công ty Minh Hà cùng các vị lãnh đạo Tỉnh Bình Dương như: Ông Nguyễn Hồng Chương – GĐ Sở Y Tế Tỉnh Bình Dương; Ông Nguyễn Việt Long, Giám đốc Sở Khoa học và công nghệ tỉnh – Phó Chủ tịch Liên hiệp các hội khoa học và kỹ thuật tỉnh Bình Dương; TS. Nguyễn Thanh Bình, Viện trưởng Viện Phát triển sáng chế và Đổi mới công nghệ; Phó chủ tịch Hội sáng chế Việt Nam; GĐ Trung tâm phát triển tài sản trí tuệ – Cục Sở hữu trí tuệ; Ông Lê Văn Hiệp – Phó chủ tịch liên đoàn doanh nghiệp Bình Dương. Chủ tịch Hiệp hội Nhà vệ sinh VN; BS Đỗ Đình Dũng – Nguyên Bí thư chi bộ BV Đa khoa Tỉnh Bình Dương; Bà Nguyễn Thị Kim Dung. Phó viện trưởng viện khoa học công nghệ sức khỏe sắc đẹp Việt – GĐ CT Bảo Ngọc Sài Gòn; BS. Lưu Thị Hải Ngọc. Hiệp hội Hương liệu, Tinh dầu và Mỹ phẩm Việt Nam; Ông Vũ Đăng Khuê, Phó chủ tịch Hiệp hội doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam, Chi hội doanh nghiệp nhỏ và vừa phát triển kinh tế xanh Việt Nam; Bà Phạm Viên Viên, CT công ty Dược Mỹ Phẩm Homi; Ông Nguyễn Kim Linh Vũ, GĐ nhà máy Dược mỹ phẩm Homi.
Cùng các lãnh đạo hệ thống công ty Minh Hà tại Bình Dương như: Bà Phan Như Hoa, Giám đốc điều hành Hệ thống bán lẻ Tỉnh Bình Dương; Ông Trương Việt Thành, Giám đốc chiến lược; Ông Lê Thanh Huy Giám đốc phát triển; Ông Trần Hữu Sáng, Giám đốc vùng; Ông Phạm Tiến Thành, GĐ Trung tâm phân phối thủ dầu 1 – Chi Nhánh 1; Bà Lê Thị Phượng, GĐ Trung tâm phân phối Thủ dầu 1, Chi nhánh 17. Bà Nguyễn Lan Anh, Chi nhánh 3; Bà Trần Thị Hoàng Oanh, GĐ trung tâm phân phối Bến Cát; Ông Nguyễn Hoài Phong, GĐ trung tâm phân phối TP Dĩ An; Bà Triệu Thị Nhung, GĐ trung tâm phân phối TP Tân Uyên – Chi nhánh 1; Bà Trần Thị Kim Linh, GĐ trung tâm phân phối TP Tân Uyên – Chi nhánh 2; Ông Nguyễn Xuân Hoài, GĐ trung tâm phân phối TP Tân Uyên – chi nhánh 3; Cùng tất cả các doanh nghiệp, quý doanh nhân, hệ thống, trung tâm phân phối, đơn vị báo chí truyền thông đã dành thời gian tham dự chương trình.
Với mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, ưu việt nhất, Công ty Minh Hà đã dày công nghiên cứu, thử nghiệm và cho ra đời bộ sản phẩm kem chống nắng, sữa rửa mặt theo tiêu chuẩn Châu Âu, phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng.
Bên cạnh việc chăm sóc sức khỏe, thì sắc đẹp vẫn là điều mọi người ưu tiên. Không chỉ đối với nữ giới, mà nam giới cũng đang ngày càng quan tâm đến làn da của mình. Đặc biệt là thời tiết Miền Nam nắng nóng quanh năm, và để bảo vệ làn da của mình, chắc chắn mọi người không thể nào bỏ qua sản phẩm kem chống nắng và sữa rửa mặt. Đây không chỉ bảo vệ da mà còn làm cho da đẹp hơn mỗi ngày.
Cũng tại chương trình, đã diễn ra lễ ký kết hợp tác chiến lược toàn diện giữa Viện khoa học công nghệ sức khỏe & sắc đẹp Việt và Công ty Minh Hà. Theo đó, Viện sẽ định hướng, tư vấn, cố vấn cho doanh nghiệp về các công trình nghiên cứu sản phẩm, lựa chọn nguyên liệu, ứng dụng các công nghệ mới nhằm tạo ra nhiều sản phẩm chất lượng, khác biệt mang lại giá trị cao cho người tiêu dùng. Đồng thời, Viện khoa học công nghệ sức khỏe & sắc đẹp Việt sẽ là đơn vị đồng hành cùng Công ty Minh Hà Group trong thời gian tới.
Nhằm giúp cho các hệ thống phân phối cũng như khách hàng có thêm nhiều kiến thức, chương trình đã diễn ra buổi tọa đàm để giải đáp tất cả những thắc mắc về bộ mỹ phẩm Homico. Đồng thời là các chính sách khi phân phối sản phẩm này ra thị trường.
Với sự nỗ lực không ngừng, trong thời gian tới công ty Minh Hà sẽ tiếp tục nghiên cứu và cho ra đời thêm nhiều sản phẩm, dịch vụ phục vụ nhu cầu ngày càng cao của mọi khách hàng. Đây sẽ là bước đệm vững chắc để công ty khẳng định mình tại thị trường mỹ phẩm Việt Nam cũng như Quốc tế trong tương lai.
Ngoài ra, nhằm hỗ trợ cho các hệ thống đại lý có thêm nhiều chiến lược trong kinh doanh, chương trình đã cung cấp những nội dung về sản phẩm cũng như các chính sách dành cho nhà phân phối. Đây sẽ là động lực để giúp các nhà phân phối bứt phá và dành nhiều giải thưởng lớn mà công ty đã đưa ra. Cùng chờ đón thành tích của các nhà phân phối trong Buổi lễ vinh danh thành viên sắp tới nhé!
Bảo Ngọc SG