Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều thương hiệu sữa và thực phẩm chức năng, nhưng vẫn khiến khách hàng đắn đo trong việc lựa chọn một sản phẩm phù hợp với nhu cầu cá nhân. Công ty Cổ Phần dinh dưỡng dược Fidimilk là đơn vị uy tín, luôn nỗ lực không ngừng, sáng tạo nên nhiều sản phẩm đạt chất lượng cao với giá cả hợp lý.
Được thành lập vào ngày 02/03/2020, Công ty Cổ phần dinh dưỡng dược Fidimilk là một trong các công ty trẻ trong thị trường sữa tại Việt Nam. Chỉ sau 2 năm hoạt động, Fidimilk sở hữu đa dạng các dòng sản phẩm như:
- Sữa bột Fidimilk Gold cung cấp đầy đủ dưỡng chất cần thiết, giúp tăng cường hệ miễn dịch, phát triển não bộ toàn diện, đáp ứng dinh dưỡng cho trẻ từ 1 đến 18 tuổi.
- Fidimilk Diabetes dành riêng cho người bệnh đái tháo đường, bổ sung Mufa, Pufa là các axit béo không no giúp làm giảm cholesterol trong máu, kiểm soát huyết áp, hạn chế các vấn đề liên quan đến bệnh lý mạch vành.
- Z1000 Gain Gold đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng cho người biếng ăn – suy dinh dưỡng, người có nhu cầu tăng cân.
- Yến sào mang nhãn hiệu Panda Nest được chiết xuất 20% tổ yến sào nguyên chất, hàm lượng dinh dưỡng cao đạt tiêu chuẩn an toàn thực phẩm, tốt cho sức khỏe, giúp tăng sức đề kháng cho cả gia đình.
Những sản phẩm của Fidimilk được đông đảo khách hàng đón nhận bởi chất lượng và giá cả hợp lý. Trong đó, sản phẩm chủ lực được ưa chuộng nhất chính là Sữa bột và sữa pha sẵn Fidimilk, yến sào PANDA NEST.
Công ty luôn nỗ lực tìm tòi, nghiên cứu sản phẩm; cùng đội ngũ nghiên cứu thị trường đi sâu vào từng phân khúc khách hàng. Từ đó cho ra đời nhiều dòng sản phẩm đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng, phù hợp với thể trạng người tiêu dùng Việt. Các sản phẩm của Fidimilk được được hình thành trên dây chuyền sản xuất khép kín, hiện đại, đạt chuẩn GMP với nguyên liệu nhập khẩu từ New Zealand.
Các sản phẩm của công ty đều được cấp Văn Bằng Sở Hữu Trí Tuệ, đồng thời Fidimilk đạt đủ tiêu chuẩn nhận giấy chứng nhận HACCAP và ISO 22000:2018. Vừa qua, công ty Cổ phần Dinh Dưỡng Dược Fidimilk đã vinh dự đạt giải thưởng: “Thương hiệu -Sản phẩm – dịch vụ ưa Chuộng năm 2022” tại lễ công bố Thương hiệu mạnh Châu Á – Thái Bình Dương do Trung tâm Chống hàng giả – Hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu TP. Hà Nội, Viện Khảo sát đánh giá chỉ số cạnh tranh phối hợp với Tập đoàn truyền thông Đa Quốc gia và các cơ quan hữu quan phối hợp tổ chức.
Không dừng lại ở việc tập trung nâng cao chất lượng sản phẩm, các chính sách cho nhà phân phối, đại lý đặc biệt được Công ty chú trọng như: thưởng doanh số, tích điểm đổi quà, các chương trình tri ân bốc thăm trúng thưởng, tư vấn dinh dưỡng được khách hàng hưởng ứng nhiệt tình. Trong tương lai, Fidimilk sẽ khẳng định được vị thế của mình trên thị trường Việt Nam lẫn Quốc tế, trở thành thương hiệu quen thuộc của mọi nhà.
Mai Linh – BNSG