Quá trình khởi nghiệp
Là một cô gái trẻ dành cả thanh xuân để khởi nghiệp, Trần Hải Yến đã đốc rút ra cho mình khá nhiều bài học “xương máu”. Cô cho hay, dù có tiềm năng phát triển lớn nhưng thị trường ngành làm đẹp, mỹ phẩm tại Việt Nam vẫn đối diện với nhiều thách thức. Bước chân vào ngành công nghiệp này là cả một quá trình oằn mình trong sự đơn độc, gian truân.
“Những ngày đầu khi mới bước chân vào ngành công nghiệp này, tuy rất nhiều khó khăn và thử thách. Nhưng với một tâm thế hiên ngang đối đầu với mọi thử thách. Tôi đã vượt qua để đưa đến tay người tiêu dùng thương hiệu mỹ phẩm HYO Skin&Lab đầy chất lượng. Để có được thành công như ngày hôm nay, một phần lớn là nhờ vào sự tin tưởng và ủng hộ của quý khách hàng”. CEO Trần Hải Yến chia sẻ.
Nữ doanh nhân cho biết, cô ra mắt công ty mới bởi mong muốn phát triển trong lĩnh vực làm đẹp, đồng thời, truyền động lực cho những người có cùng đam mê và giúp người tiêu dùng đến gần hơn với thương hiệu mỹ phẩm HYO.
Khoảnh khắc đời thường
Trái với hình ảnh những lúc làm việc của Trần Hải Yến, những lúc được nghỉ ngơi cô thường hòa mình với thiên nhiên, khám phá những nét thú vị của ẩm thực đường phố Việt Nam.
Trần Hải Yến chia sẻ cô rất hay tham gia các hoạt động thể thao như: Golf, bơi lội… để khỏe mạnh và giữ mãi nét thanh xuân của mình. Dù đã ngoài U30 nhưng Trần Hải Yến vẫn giữ được cho mình được nét trẻ trung, rạng rỡ như tuổi đôi mươi. Mỗi khi đăng tải hình ảnh lên mạng xã hội, làn da của người đẹp Trần Hải Yến chiếm hết mọi sự ấn tượng, chú ý từ cộng đồng mạng.
Trương Tử Vy (Tổng hợp)