Là một cái tên tuy sinh sau đẻ muộn nhưng ghi được dấu ấn, tạo nên cơn sốt trong năm 2021. Suri cosmetic được người tiêu dùng truyền tai nhau, được nghiên cứu chọn lọc vô cùng kỹ lưỡng sự kết hợp giữa thiên nhiên và dây chuyền sản xuất hiện đại, dòng sản phẩm đánh dấu sự đổi mới trong công nghệ làm đẹp.
Sản phẩm kem tắm trắng với công nghệ Nano là một bước đột phá mới của thương hiệu Suri cosmetic được xây dựng sau khi nghiên cứu kỹ càng về các đặc điểm riêng biệt của là da phụ nữ Việt, vì mục tiêu cung cấp dòng sản phẩm chăm sóc và làm đẹp da với chất lượng, giá thành hợp lý.
Từ xa xưa phụ nữ đã có ý thức về vẻ đẹp, nhan sắc của mình họ đã biết dùng những gì có trong tự nhiên đã tạo nên những sản phẩm làm đẹp của riêng mình. Xã hội càng phát triển thì phụ nữ mỗi chúng ta đều ý thức được việc làm đẹp và gìn giữ nó. Dưới con mắt của những người tiêu dùng hiện nay sản phẩm làm đẹp phải đáp ứng được 3 yếu tố: An toàn, hiệu quả và có tính thẩm mỹ. Hiểu được điều đó Suri cosmetic tạo nên một giải pháp tối ưu, giải quyết mọi vấn đề về da của phụ nữ Việt.Suri cosmetic là thương hiệu mỹ phẩm an toàn dành cho mọi lứa tuổi, thích hợp với các loại da, dùng được cho cả mẹ bầu và mẹ cho con bú. Là dòng sản phẩm được ưa chuộng, có giá trị làm đẹp bật nhất thế giới bởi sự hiệu quả và an toàn với nguyên liệu chiết xuất từ 7 loại hoa nhập khẩu từ Hàn Quốc. Để sản phẩm đến tay người tiêu dùng là sự kỳ công trong khâu sản xuất nguyên liệu đến mẫu mã bao bì. Màu sắc lấy cảm hứng từ cộng đồng LGBT màu tím là chủ đạo với sứ mệnh mang đến cái đẹp cho tất cả mọi người và không phân biệt giới tính.
Suri cosmetic mới cho ra mắt “Kem tắm trắng công nghệ Nano” với công dụng: Tắm trắng an toàn, làm trắng mịn da, đều màu da, cấp ẩm và nâng tông lên sau 1 lần tắm.
Từ sự nghiên cứu, tìm tòi đặc biệt hiểu và yêu cái đẹp CEO Hà Phương nhà sáng lập thương hiệu Suri cosmetic đã cho ra đời sản phẩm mang đến làn da tươi sáng và trẻ đẹp. Với sản phẩm “Kem tắm trắng công nghệ Nano” hứa hẹn sẽ bùng nổ khi được ra mắt. Trước tính hình dịch covid như hiện nay khó có công ty nào có thể tung ra sản mới tại thường điểm nhạy cảm này nhưng đối với công ty TNHH SRC Cosmetic là một thách thức.