Là một 9X đời cuối, trong 10 năm đầu tiên của thế kỷ 21, Thoa Nguyễn cũng như biết bao bạn trẻ khác đều cuốn theo trào lưu nghệ thuật đa dạng và nền văn hoá đại chúng phong phú. Thoa mang theo trong mình những hình ảnh nghệ thuật đa dạng trong suốt quá trình trưởng thành.
Ban đầu Thoa bắt đầu học cách tạo hình và trang điểm theo phong cách của các diễn viên ca sĩ thịnh hành, càng ngày càng đam mê, Thoa quyết tâm học tập để trở thành một nhà tạo hình trang điểm đa dạng với nhiều xu hướng và phong cách khác nhau.Chập chững bước vào nghề với con số 0 tròn trĩnh, Thoa Nguyễn không có nhiều lựa chọn như những bạn đồng nghiệp có điều kiện khác. Thứ duy nhất cô luôn có ở trong mình là niềm đam mê cháy bỏng với nghệ thuật tạo hình. Thoa học những kỹ năng cơ bản nhất, tập tành làm việc từ những kỹ thuật đơn giản, dần dà, khi đã quen tay nghề rồi, nhìn lại, cô gái trẻ đã có được gần 10 năm vào nghề trang điểm cùng những thành quả đáng kinh ngạc. Suốt hành trình học tập và làm nghề rồi mở Studio danh tiếng, Thoa Nguyễn luôn tâm niệm cháy hết mình với đam mê, điều mà không phải một người nào bắt đầu với chữ “thợ” có được.“Vượt qua những phản đối của gia đình khi đi theo ngành nghề này, vượt qua những tủi thân với đồng lương bèo bọt lúc mới vào nghề, vượt qua những khó khăn của những ngày còn non tơ trong kỹ thuật, với tôi, thành quả bây giờ chưa hẳn đã là một sự xuất sắc, nhưng đó là những động lực liên tiếp để tôi theo đuổi hết mình với đam mê của mình. Tôi sinh ra là để làm tạo mẫu, tạo hình.”
Bắt tay vào làm việc, càng đam mê và càng tâm huyết, Thoa Nguyễn đã đầu tư hết trí lực và thời gian cho studio. Không lâu sau đó, cô đã quyết định phát triển thương hiệu ảnh viện áo cưới mang tên Thoa Studio tại huyện Trảng Bom, Đồng Nai. Bằng nhiệt huyết của tuổi trẻ và sự nỗ lực không ngừng nghỉ, thương hiệu Thoa Studio đã gặt hái được nhiều thành công, được nhiều khách hàng trong huyện và các địa phương lân cận, thậm chí Việt kiều ngoài nước tin tưởng lựa chọn.Nói về những yếu tố làm nên thành công của Thoa Studio, Thoa Nguyễn cho biết điều quan trọng là mình có duyên với nghề, đam mê với cái đẹp và biết nắm bắt cơ hội. Trong tất cả các khía cạnh dịch vụ, Thoa đề cố gắng đứng ở vị trí của khách hàng để có thể nắm bắt được tâm tư, nhu cầu và góc nhìn, quan điểm của khách, từ đó khách hàng có sự hài lòng nhất định khi tìm đến Thoa Studio.
Điều làm nên thương hiệu của Thoa Studio, có lẽ là những tác phẩm make up xinh đẹp hút hồn người xem. Những cặp đôi tìm đến Thoa đều hài lòng bởi những thước phim xinh lung linh, tươi sáng. Trong thời gian tới, Thoa Studio sẽ tiếp tục hoàn thiện, nâng cao chất lượng dịch vụ và tập trung mở rộng phát triển thương hiệu.
Bảo Ngọc SG