Doanh nhân Đỗ Văn Sáu CEO Biến Ước Mơ Của Mình Thành Hiện Thực

Xuất thân là một người kinh doanh tự do từ ngành điện nước từ nhiều năm trước, nay trở thành Chủ tịch của một Công ty chuyên sản xuất và kinh doanh thiết bị vệ sinh cao cấp đã giúp doanh nhân Đỗ Văn Sáu nhận ra một điều: “Dù bạn là ai, bạn có sinh ra trong hoàn cảnh như thế nào thì bạn vẫn có thể theo đuổi ước mơ của riêng mình.

” Và khi bạn đã có được vị trí cao nhất, cũng đừng cho rằng đó là điều gì to tát hay bản thân đã trở nên vĩ đại, mà khi ấy cũng chính là lúc bạn cần phải cho đi nhiều hơn, chia sẻ nhiều hơn những giá trị tích cực đến với mọi người xung quanh” doanh nhân Đỗ Văn Sáu với những chia sẽ rất thú vị từ cuộc sống của mình. 

Với những ước mơ khát khao trở thành doanh nhân từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường, những khó khăn bước đầu theo anh là điều khó tránh khỏi. Trở ngại lớn nhất lúc đó là thiếu vốn và gia đình không có điều kiện để hỗ trợ, cộng thêm anh còn khá trẻ và là người mới trong nghề nên việc huy động vốn và tạo dựng sự tin tưởng từ phía đối tác là điều rất khó khăn. Khó khăn lớn thứ hai là thiếu kinh nghiệm và hiểu biết về thị trường, anh cũng không có nhiều bạn bè làm kinh doanh nên cũng không có người cùng đóng góp ý kiến.

Sau nhiều năm lăn lộn, đảm nhiệm nhiều vị trí và cương vị khác nhau ở một số doanh nghiệp lớn tại Hà Nội. Trải qua những thăng trầm của tuổi trẻ, đến đầu năm 2018 Công ty Liên doanh Sathaco Việt Nam ra đời với thương hiệu thiết bị vệ sinh SATHACO. Sathaco tập trung đầu tư vào lĩnh vực sản xuất và kinh doanh thiết bị vệ sinh, thiết bị phòng tắm, thiết bị bếp…

Đã hơn 10 năm kể từ ngày doanh nhân Đỗ Văn Sáu đặt nền móng đầu tiên cho thương hiệu thiết bị vệ sinh Sathaco có mặt tại thị trường Việt Nam, không một ai có thể phủ nhận sức ảnh hưởng mà thương hiệu này đã và đang làm được. Sathaco đã chuyển hoá và trao niềm tin đúng người đúng chỗ, tạo ra những cơ hội hợp tác làm ăn, đầu tư và xây dựng nên những giá trị thương mại. Và đằng sau tất cả, người ta vẫn thường thấy một doanh nhân Đỗ Văn Sáu luôn xuất hiện chỉn chu với bộ âu phục sang trọng cùng các chuyến đi công tác hay thăm khách hàng không biết mệt mỏi của mình.

Bảo Ngọc SG