Chuỗi Spa Bà Thông – Làm Sao Để Phát Triển Sau Khủng Hoảng Đại Dịch Covid?

Đại dịch Covid-19 trấn động toàn cầu đã lắng xuống phần nào trả lại sự bình yên cho Thế Giới. Có thể nói từ sau đại dịch Covid- 19 các ngành hàng đều đang chậm rãi khắc phục nền kinh tế.

Cũng như các lĩnh vực khác trong cuộc sống, ngành làm đẹp cũng bị ảnh hưởng nghiêm trọng, nhưng vẫn phần nào trụ được do tình hình dịch bệnh được khống chế. Tuy nhiên để giữ cho sự tăng trưởng trong tương lai, vẫn cần những hành động điều chỉnh cho phù hợp với xu hướng của dịch bệnh và thời cuộc. Do đó, các hãng mỹ phẩm chuyển hướng sang sử dụng các thành phần tự nhiên, an toàn sẽ được ưa chuộng hơn, chỉ cần các hãng có thể đảm bảo tính minh bạch của những thành phần “sạch, tự nhiên” có chứa trong sản phẩm trước người tiêu dùng. Với xu hướng này, cần đến sự nhận thức đồng đều của người tiêu dùng lẫn nhà sản xuất.

Song song với đó, nhu cầu chăm sóc sức khỏe ngày một tăng cao, đặc biệt là các phương pháp chăm sóc sức khỏe chủ động bằng Dưỡng sinh Đông y. Nắm bắt được nhu cầu thị trường, cùng với những điểm mạnh sẵn có, chuỗi Spa bà Thông đã phát triển mạnh mẽ. Minh chứng rõ nhất là sự mở rộng của gần 500 cơ sở Spa Bà Thông trên 63 tỉnh thành và hàng ngàn đại lý Thảo Dược Bà Thông trên Toàn Quốc.Hiện nay, dù không hề truyền thông quảng cáo mạnh nhưng mỗi ngày các cơ sở Spa Bà Thông đều đón tiếp một lượt khách đông đảo tới trải nghiệm, do được giới thiệu truyền miệng từ bạn bè người quen đã sử dụng dịch vụ tại Spa.Với đội ngũ chuyên gia, kỹ thuật viên có chuyên môn Đông y và liên tục được đào tạo nâng cao kỹ năng tại Học viện đào tạo Quốc tế Themphaco. Đặc biệt, chuỗi spa bà Thông là chuỗi Spa độc nhất, khi 100% các sản phẩm được sử dụng cho khách hàng tại Spa hoàn toàn là những bài thuốc quý được kế thừa từ các bài thuốc Đông y gia truyền. Với nguồn nguyên liệu thảo dược, kết hợp cùng Viện nghiên cứu KHCN Y dược Quân dân y và sản xuất tại nhà máy sản xuất QT Skin đạt chuẩn GMP – CGMP – ASEAN. Tập đoàn Themphaco – thương hiệu Thảo dược Bà Thông đã cho ra đời trên 40 đầu sản phẩm độc quyền, được phân phối rộng rãi tại các cơ sở Spa Bà Thông, cũng như cung cấp cho các đại lý, đối tác và hàng nghìn khách hàng đã sử dụng và đạt hiệu quả.Từ đó, thương hiệu Spa Bà Thông được khách hàng tin tưởng, lan tỏa tới nhiều người biết đến, giúp Chuỗi Spa Bà Thông xây dựng được uy tín và phát triển mạnh mẽ trên thị trường.

Bảo Ngọc SG