Hoàng Kim Group gìn giữ thiên nhiên qua từng sản phẩm

Thành lập vào ngày 21/05/2020. Trải qua quá trình 2 năm hình thành và phát triển, Cty CPTthương mại DV Hoàng Kim Group hiện kinh doanh các sản phẩm từ gạo tím than phục vụ cho người tiêu dùng trong và ngoài nước.

Với tinh thần không ngừng học hỏi, cố gắng nghiên cứu để cho ra đời những sản phẩm mới, phục vụ nhu cầu của thị trường. Chỉ hơn 1 năm CT CP TM DV Hoàng Kim Group đã cho ra đời những sản phẩm tin cậy, chất lượng đạt chuẩn với quy trình chế biến nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm.

Luôn hoạt động với phương châm “Tứ quý”, doanh nhân Bùi Hữu Hạnh chia sẻ: “Tứ quý có 4 từ là: Tâm- Tầm- Nhân- Hậu. Trong đó, Lấy lương tâm sống tốt; Lấy tầm nhìn hướng đến sức khỏe người tiêu dùng; Lấy chữ nhân để đối nhân xử thế và Lấy hậu để có kết quả tốt, phục vụ khách hàng, phục vụ cộng đồng mãi về sau.”

Với thông điệp “10kg gạo trao đi là trao đi niềm tin” được ưu đãi freeship toàn quốc. Những sản phẩm Gạo Tím Than từ CT CP TM DV Hoàng Kim Group tuân thủ quy tắc “ngũ hành”, còn gọi là quy tắc 5K: Không phân bón hóa học; Không thuốc trừ sâu; Không chất kích thích tăng trưởng; Không có phẩm màu; Không có chất bảo quản và được trồng trong vòng khép kín. Đó cũng chính là đặc tính nổi bật của sản phẩm, làm cho khách hàng nhớ đến mỗi khi nhắc đến thương hiệu của CT CP TM DV Hoàng Kim Group.

Thay mặt Hoàng Kim Group, doanh nhân Bùi Hữu Hạnh cũng từng có đôi lời chia sẻ: “Với lòng từ bi lớn chúng tôi luôn mang lại những giá trị tích cực cho môi sinh, góp sức gìn giữ môi trường xanh – sạch – đẹp. Cái quan trọng nhất là người nông dân tránh được bệnh hiểm nghèo, bệnh nan y vì ảnh hưởng của phân bón thuốc trừ sâu, sau nữa còn giúp cho vạn vật sinh linh bé nhỏ được sống trong đồng lúa, với mẹ thiên nhiên. Chính vì tình cảm yêu thương vạn vật muôn loài, nên việc khai thác từ thiên nhiên phải đi đôi với việc bảo tồn để, tránh được nỗi đau sanh sát sống còn”.

 

Chia sẻ về dự định tương lai, doanh nhân Bùi Hữu Hạnh cho biết: “Tôi mong muốn thương hiệu Gạo Tím Than, được tất cả người dân Việt Nam sống ở toàn cầu như ở Nhật, ở Mỹ, ở châu Âu, Dubai… sử dụng. Đặc biệt là sự phản hồi tích cực từ người tiêu dùng sẽ tiếp thêm động lực để chúng tôi tiếp tục nghiên cứu và cho ra đời nhiều sản phẩm hơn nữa”.

Bên cạnh đó, doanh nghiệp còn mong muốn làm được nhiều điều có ích hơn cho cộng đồng, đây cũng là lời cảm ơn chân thành từ đáy lòng mình dành cho đất mẹ, nơi ươm mầm những hạt giống gạo tím than đầu tiên trên con đường khởi nghiệp đầy gian nan. Ngoài ra , đó còn là mong muốn giảm thiểu tối đa phân bón thuốc trừ sâu để bảo vệ đất đai, bảo vệ sức khỏe. Chúc cho những dự định trong tương lai của Công ty sẽ thành hiện thực.

Bảo Ngọc SG