Shipper BEST Express Vượt Khó Để Kết Nối Hàng Hoá Tại KV Tây Nguyên

Tiềm năng phát triển hoạt động chuyển phát nhanh ở khu vực Tây Nguyên còn rất lớn, tuy nhiên trong quá trình giao nhận hàng ở khu vực này, anh em shipper gặp nhiều bất lợi về địa hình bởi dân cư thưa, quãng đường di chuyển xa, đường đèo dốc tiềm ẩn nhiều nguy hiểm nhất là vào mùa mưa bão, nước lũ ập về nhanh chóng khi anh em đang trên đường giao hàng.

Kon Tum, Đăk Lăk là đầu mối, trung tâm logistics của khu vực Tây Nguyên, nơi đây có Cửa khẩu quốc tế Bờ Y – cửa ngõ giao thương hàng hoá từ các nước Lào, Campuchia, Thái Lan qua vào Việt Nam và ngược lại nên hoạt động chuyển phát hàng hoá diễn ra rất sôi nổi. Bên cạnh đó, theo xu hướng phát triển của ngành thương mại điện tử, hoạt động mua sắm online của khu vực này ngày càng tấp nập, do đó có nhu cầu về chuyển phát nhanh hàng hoá của các shop trong khu vực ngày càng tăng cao.

Hiểu được khó khăn của anh em, anh Kiên không chỉ động viên mà còn có nhiều chính sách hỗ trợ để tạo thêm động lực cho anh em làm việc. Ngoài mức lương ổn định, bưu cục Kon Tum có thêm nhiều khoản thưởng để “tiếp sức” cho đội ngũ shipper như thưởng chuyên cần, thưởng KPI…, giúp anh em yên tâm công tác.

Không phụ lòng tin và sự hỗ trợ của ban lãnh đạo bưu cục, đội ngũ shipper luôn thể hiện tinh thần trách nhiệm cao trong công việc, không chỉ giữ thái độ thân thiện, chuyên nghiệp khi tiếp xúc với khách hàng, anh em còn chủ động hỗ trợ nhau đổi ca hay giao dùm khi trong đội có người bận việc riêng giúp hoạt động giao nhận của bưu cục không bị gián đoạn.

Không chỉ hoàn thành tốt nhiệm vụ giao hàng, là người trực tiếp tiếp xúc với các shop online, đội ngũ shipper còn được đào tạo nghiệp vụ sale để sẵn sàng giới thiệu cho khách hàng về dịch vụ BEST Express. Anh Kiên lý giải: “Shipper là người tiếp xúc với các shop mỗi ngày, bằng cách này, mạng lưới sale của anh được mở rộng hiệu quả đồng thời tạo được niền tin với khách hàng bởi mưa dầm thấm lâu, các shop nhìn thấy tác phong làm việc chuẩn chỉnh của shipper và được nghe anh em giới thiệu bài bản về dịch vụ sẽ có sự tin tưởng nhất định.”

Có chiến lược phát triển bài bản cùng sự nỗ lực của toàn đội ngũ, anh Kiên và BEST Express Kon Tum nhanh chóng giành được những thành quả đầu tiên. Sản lượng sale của bưu cục tăng từ vài trăm đơn lên hàng ngàn rồi cả chục ngàn đơn mỗi tháng. Đến nay, trung bình mỗi tháng giao đi gần 20.000 bưu kiện.